Phó Chủ tịch nước tặng quà cho người dân khó khăn vùng “đất võ”

Dũ Tuấn Thứ năm, ngày 23/08/2018 06:00 AM (GMT+7)
Trong chuyến làm việc tại tỉnh Bình Định, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em, hộ nghèo và gia đình chính sách.
Bình luận 0

Ngày 22.8, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cùng lãnh đạo bộ, ngành Trung ương và địa phương đến tham gia trao quà cho 700 em học sinh vùng “rốn lũ” Bình Định.

img

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho trẻ em ở Bình Định

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng trao tặng 50 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo ở tỉnh Bình Định, Quỹ Bảo trợ trẻ Việt Nam phối hợp cùng doanh nghiệp đã trao 100 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu và quà) cho 100 học sinh là con em các chiến sĩ đang công tác, làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của tỉnh Bình Định.

Đây là các phần quà rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Phó Chủ tịch nước đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo và những cán bộ đang làm công tác bảo vệ an ninh biên giới nước nhà.

Ngoài ra, các em học sinh còn được bác sĩ khám sức khỏe miễn phí, giúp các em có thêm kiến thức về dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe bản thân.

img

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Trưa cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp tục tham dự buổi lễ trao 40 căn nhà tình nghĩa cho các hộ dân khó khăn do một doanh nghiệp bất động sản tổ chức tại UBND xã Hoài Hảo (huyện Hoài Nhơn, Bình Định).

Tại buổi lễ, có 40 hộ dân thuộc các huyện Hoài Nhơn, Hoài Ân, Phù Mỹ và TP. Quy Nhơn được trao nhà tình nghĩa, mỗi căn nhà có trị giá 50 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem