1977 Vlog bị rapper Đen Vâu dọa cho “ăn đấm” vì tội “cà khịa”

Minh Châu Thứ ba, ngày 14/01/2020 21:05 PM (GMT+7)
Sau khi bị rapper Đen Vâu dọa đánh, nhóm 1977 Vlog đã cập nhật kết quả khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.
Bình luận 0

Hai ngày trước, tại Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2019 với chủ đề “Điều phi thường nhỏ bé” được tổ chức tại TP.HCM, 1977 Vlog được xướng tên là một trong danh sách top 10 “Nhân vật truyền cảm hứng” do độc giả bình chọn và có tên trong top 5 “Đại sứ truyền cảm hứng”.

img

Không những thế, sản phẩm “Chị Dậu Parody – Kỷ nguyên hắc ám” của 1977 Vlog bất ngờ đánh bại các đối thủ “nặng ký” và giành được chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Sản phẩm hài/chế của năm”. Sản phẩm này thu hút gần 200 nghìn lượt xem trên kênh Youtube và gần 500 nghìn lượt xem trên trang fanpage sau ít giờ ra mắt. Hiện tại, sản phẩm này cán mốc 15 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận.

Sau khi nhận loạt giải thưởng danh giá, hai anh em Trung Anh – Việt Anh (1977 Vlog) cùng nhau tái hiện và biến tấu lại tiểu phẩm ngắn được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học “Lão Hạc” trên sân khấu. Xuyên suốt tiểu phẩm, họ cùng nhau tung hứng, nhắc đến loạt cụm từ khóa hot và những vấn đề nổi cộm trên mạng xã hội năm 2019.

img

Trong tiểu phẩm này, không ít lần anh em Trung Anh – Việt Anh mượn tên, ngoại hình và tác phẩm âm nhạc (lời ca khúc, hình ảnh trong MV “Hai triệu năm”) của rapper Đen Vâu để dẫn dắt câu thoại, mang đến tiếng cười cho khán giả.

Mới đây, cư dân mạng vô tình phát hiện ra một bình luận mang tính đe dọa của rapper Đen Vâu dành cho nhóm 1977 Vlog. Nam rapper cho rằng, anh suốt ngày bị họ réo tên trong các sản phẩm, đặc biệt là trên sân khấu WeChoice Awards 2019 vừa qua. Đen Vâu viết: “Tí đấm nhau sau cánh gà, cái tội cà khịa hoài”. Anh không quên đính kèm icon phẫn nộ. Ở bên dưới, 1977 Vlog nhanh tay cập nhật kết quả: “Rap battle Đen Vâu thua suýt sao nhé!”.

img

img

Trước đó, nhóm 1977 Vlog từng đạt được nhiều thành tích như: “Nút Bạc từ Youtube sau 2 videos, nút Vàng từ Youtube sau 4 videos, 1,66 triệu người đăng ký theo dõi kênh trên Youtube, gần 65 triệu lượt xem trên tổng các videos tính từ 30/8/2019 cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem