6 mẹo nhỏ để đôi mắt như hồ thu long lanh

Chủ nhật, ngày 23/09/2012 06:25 AM (GMT+7)
Chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn có một đôi mắt tròn, long lanh để hớp hồn các chàng đúng không nào? Hãy thử áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây nhé.
Bình luận 0

Tạo dáng lông mày gọn gàng

Bí quyết đầu tiên và quan trọng nhất để đôi mắt của bạn trông to hơn đó là tỉa lông mày thật gọn gàng trước khi trang điểm, không nên để chúng mọc lung tung. Tuy nhiên, khi tỉa lông mày, bạn cần chú ý, dáng lông mày phải hợp với khuôn mặt và mắt của bạn.

6 mẹo để đôi mắt như hồ thu long lanh, Làm đẹp, mat to tron, meo lam mat to, mat dep, mat tron, mat den, mat quyen ru, trang diem, lam dep

Muốn có một đôi mắt to tròn, trước hết bạn cần tạo dáng lông mày gọn gàng

Gắn lông mi giả

Lông mi dài cũng khiến cho đôi mắt bạn trông to hơn rất nhiều. Vì thế, nếu lông mi tự nhiên của bạn có phần hạn chế hoặc quá ngắn, bạn phải chịu khó chải mascara cũng như gắn lông mi giả khi trang điểm.

Không kẻ eyeliner cho toàn bộ mí mắt

Muốn có một đôi mắt to tròn, long lanh, bạn gái cũng nên để ý đến cách kẻ eyeliner. Nếu bạn kẻ một đường dài dọc theo đường mí mắt (từ điểm đầu cho đến điểm cuối), mắt bạn trông sẽ rất nhỏ. Vì thế, bạn chỉ nên kẻ một đường liner có chiều dài khoảng 2/3 hoặc 1/2 mí mắt (áp dụng cho cả mí mắt trên và mí mắt dưới).

Vẽ mắt mèo

Kẻ mắt mèo cũng là một trong những mẹo trang điểm làm cho mắt trông to hơn. Khi kẻ đến góc ở đuôi mắt, bạn nên uốn nét bút cong lên một chút thay vì vẽ một đường vòng cung theo đường mí mắt.

Sử dụng tông màu trắng để trang điểm mắt

Bạn có thể sử dụng eyeliner hoặc phấn mắt màu trắng để đánh highlight ở phần góc mắt. Mẹo trang điểm này giúp tạo ra hiệu ứng sáng, không chỉ làm cho đôi mắt trông có vẻ to hơn mà còn sáng và trẻ trung hơn.

6 mẹo để đôi mắt như hồ thu long lanh, Làm đẹp, mat to tron, meo lam mat to, mat dep, mat tron, mat den, mat quyen ru, trang diem, lam dep

Che đi những quầng thâm mắt

Những quầng thâm xung quanh mắt cũng là một trong những nguyên nhân làm cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn trông nhỏ hơn, vì thế phải loại bỏ chúng ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm hoặc thường xuyên đắp dưa chuột lên vùng da mắt để loại bỏ quầng thâm.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem