Alex Ferguson nổi cáu với Giggs

Chủ nhật, ngày 16/10/2011 14:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 1-1 với Liverpool, Sir Alex Ferguson đã tỏ ra không hài lòng với lão tướng Ryan Giggs trong pha đứng làm hàng rào dẫn tới bàn thắng khai thông bế tắc của Steven Gerrard.
Bình luận 0

Ở trận derby vùng Tây Bắc nước Anh diễn ra hồi tối qua, Gerrard là người ghi bàn đưa Liverpool vươn lên dẫn trước 1-0 ở giữa hiệp hai. Mãi tới phút 81, Javier Hernandez mới lập công mang về trận hòa 1-1 cho M.U.

img
 

Sau trận đấu, Alex Ferguson cho rằng, đó là một kết qủa công bằng. Tuy nhiên, ông không hài lòng với Ryan Giggs, vì tiền vệ người xứ Wales đã di chuyển ra khỏi hàng rào tạo khoảng trống để Gerrard sút tung lưới De Gea từ quả đá phạt hàng rào ở sát vạch 16m50.

Fergie phát biểu trên Sky Sports: “M.U đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua. Trọng tài Andre Marriner đã có một số tình huống xử lý thiếu công bằng và tôi không ngạc nhiên khi Liverpool được hưởng quả đá phạt.

Tình huống đó cũng tương tự như ở mùa giải trước. Các cầu thủ của tôi đã đứng làm hàng rào không tốt, đặc biệt là Giggs. Trước khi Gerrard mở tỷ số, Liverpool đã chơi ép sân chúng tôi. Nhưng sau đó, trận đấu đã diễn ra cởi mở hơn và chúng tôi đã có cơ hội gỡ hòa. Theo tôi, tỷ số 1-1 là kết quả công bằng với cả hai đội”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem