Ấn tượng hình ảnh du lịch TP.HCM xuất hiện trên giờ vàng CNN

Hồng Phúc Thứ ba, ngày 13/12/2022 10:29 AM (GMT+7)
Video giới thiệu du lịch TP.HCM đa sắc màu từ lễ hội, những điểm đến, ẩm thực đa dạng… xuất hiện trên khung giờ vàng CNN từ nay đến cuối năm.
Bình luận 0

Kênh truyền hình CNN (Hoa Kỳ) đang phát sóng video quảng bá du lịch TP.HCM với 2 chủ đề “Welcome to Ho Chi Minh City”, “Ho Chi Minh City - Vibrant City”. 

Vieo giới thiệu, quảng bá du lịch TP.HCM trên CNN.

Các video tập trung giới thiệu du lịch TP.HCM với nhiều góc nhìn đa dạng, các sự kiện và lễ hội đa sắc màu, ẩm thực đặc sắc, sản phẩm du lịch mới lạ nhằm truyền cảm hứng để du khách “xách balo lên và đi”, tận mắt ngắm nhìn, trải nghiệm sức sống của một đô thị trẻ trung, sống động, thân thiện, hứng khởi và luôn hướng về tương lai.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình thu hút khách du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” năm 2022.

Video này được phát sóng tại các khung giờ vàng từ 6h - 10h, từ 10h - 17h và khung giờ vàng từ 19h đến 24h xuyên suốt từ ngày 12/12 đến ngày 29/12 tại các khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Bắc Mỹ.

Năm 2022, TP.HCM không chỉ nỗ lực thực hiện tốt vai trò là trung tâm du lịch lớn nhất nước mà còn nỗ lực đổi mới sản phẩm để trở thành điểm đến du khách không thể bỏ qua cùng với chuỗi sản phẩm mới tôn vinh các giá trị văn hóa - lịch sử - kiến trúc gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn - Gia Định và nhịp sống hiện đại của TP.HCM hôm nay. Điểm nhấn là chương trình “mỗi quận huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng”.

Ấn tượng hình ảnh du lịch TP.HCM xuất hiện trên giờ vàng CNN - Ảnh 3.

TP.HCM đang thúc đẩy quảng bá du lịch, thu hút khách quốc tế. Ảnh: SDL

Chuỗi sự kiện du lịch đặc sắc như Lễ đón khách đầu năm, Lễ hội Áo Dài, Ngày hội Du lịch, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, đặc biệt là chuỗi hoạt động của Tuần lễ Du lịch TP.HCM, Ngày hội Khinh khí cầu kết hợp Lễ hội Âm nhạc HOZO, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM thời gian qua đã liên tục được tổ chức để thu hút du khách.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, du lịch TP.HCM kỳ vọng việc quảng bá qua kênh truyền hình quốc tế CNN tiếp tục đưa công tác quảng bá, xúc tiến lan tỏa đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng trên thế giới để ngày càng nhiều du khách nước ngoài mong muốn đến và quay trở lại TP.HCM. 

Đây cũng là tín hiệu vui ghi dấu sự sẵn sàng của ngành du lịch Thành phố để chào đón du khách cùng nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng trong dịp lễ hội cuối năm 2022 và đầu năm 2023.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem