Balotelli “choảng nhau” với Kolarov

Thứ bảy, ngày 06/08/2011 07:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ít ngày sau khi “bật” lại Roberto Mancini, Mario Balotelli đã tiếp tục khiến lãnh đạo Man City phải đau đầu khi anh choảng nhau với đồng đội Aleksandar Kolarov ngay trên sân tập.
Bình luận 0

Trong buổi tập hôm qua của Man City tại sân tập Carrington để chuẩn bị cho trận tranh Community Shield với M.U, Balotelli đã nhảy vào đòi “ăn thua đủ” với Kolarov sau một pha va chạm ở giữa sân.

Rất may là kolarov đã giữ được sự bình tĩnh cộng với sự can ngăn kịp thời của HLV Roberto Mancini và các đồng đội nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

img
 

Mới đây, Balotelli đã lên tiếng khẳng định, anh cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester và “Super Mario” đang có ý định hồi hương thi đấu cho AC Milan.

Tuy mới chuyển sang đầu quân cho đội bóng vùng Eastland được 1 năm, nhưng đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ 20 tuổi gây gổ với các đồng đội. Trước đó, anh đã từng choảng nhau với Jerome Boateng, Vicent Kompany và Kolo Toure cũng như không ít lần cãi lại ông thầy Mancini.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem