Beckham được tiến cử làm Chủ tịch LĐBĐ Anh

Thứ tư, ngày 12/12/2012 07:04 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chủ tịch FA David Bernstein tin rằng, David Beckham sẽ là cái tên xứng đáng nhất để tiếp quản chiếc ghế của mình sau khi ông mãn nhiệm vào tháng 5.2013.
Bình luận 0

Trong sự nghiệp của mình, Beckham đã có 115 lần khoác áo đội tuyển Anh và ghi được 17 bàn thắng. Ở thời điểm này, Becks đang là cầu thủ xếp thứ hai trong danh sách những người khoác áo Tam sư nhiều nhất, sau huyền thoại Peter Shilton (125 trận).

img
 

Mới đây, Beckham đã quyết định chia tay CLB Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong những năm ngoái sự nghiệp. Hiện cựu thủ quân tuyển Anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Không chỉ là một ngôi sao trên sân cỏ, Beckham còn có tầm ảnh hưởng rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của bóng đá Anh. Chính vì vậy, Chủ tịch LĐBĐ Anh, David Bernstein đã quyết định tiến cử ngôi sao 37 tuổi làm người kế nhiệm mình sau khi ông mãn nhiệm vào tháng 5.2013.

David Bernstein nói: “Beckham là một cầu thủ tuyệt vời và có rất nhiều đóng góp cho bóng đá Anh. Với tất cả những lợi thế của mình, anh ấy đã trở thành một nhân vật đặc biệt trong bóng đá.

Có lẽ, Beckham chính là nhân vật có tầm ảnh hưởng và dễ nhận biết nhất trong bóng đá nói riêng cũng như làng thể thao thế giới nói chung. Sỡ dĩ, tôi tiến cứ Becks vào hàng ngũ lãnh đạo FA bởi anh ấy là một cầu thủ giỏi và có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với tất cả mọi người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem