Cần Thơ: Rải đơn để… đòi chồng

Thứ hai, ngày 06/05/2013 15:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 6.5, Trung tá Nguyễn Việt Dũng – Trưởng Công an phường Hưng Lợi cho biết đã báo cáo lên lãnh đạo vụ việc một người phụ nữ lạ mặt rải những tờ đơn tại khu vực đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ để đòi… chồng.
Bình luận 0

Trước đó, ngày 2.5, người dân sinh sống ở khu vực đường Tầm Vu hết sức bất ngờ khi xuất hiện một người đàn bà lạ mặt la hét om sòm, trên tay cầm những tờ đơn rải vung vãi khắp nơi với nội dung “đòi chồng”.

Tờ đơn “đòi chồng” có nội dung khá gay gắt chỉ đích danh một phụ nữ tên T.H ngụ tại đường Tầm Vu.

Nội dung tờ đơn được ghi rõ: “Bà phá hạnh phúc gia đình nhiều người rồi, bà đừng phá hạnh phúc gia đình tôi nữa, bà để đức lại cho con bà đi. Lối xóm đến đây xem người đàn bà chuyên đi giựt chồng, ngang nhiên sống trên sự đau khổ của người khác, vi phạm luật hôn nhân”. Được biết, từ khi xảy ra sự cố “hy hữu” nói trên bà T.H đã đi vắng khỏi nhà cho đến nay.

Trung tá Dũng cho biết thêm, hiện vẫn chưa xác định được danh tính cũng như ông chồng của người phụ nữ lạ mặt đến địa phương quậy phá để đòi chồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem