Cầu thủ V.Ninh Bình chịu phạt 1 tháng lương

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 15:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 10.11, V.Ninh Bình đã họp bàn về tương lai đội bóng. Kết luận cuối cùng được đưa ra: Không giải tán đội, nhưng mỗi cầu thủ phải chịu phạt 1 tháng lương…
Bình luận 0

Theo tìm hiểu của Dân Việt, buổi họp sáng 10.11 không có sự xuất hiện của bầu Trường. Thay vào đó, Giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ và huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ đã chủ trì cuộc họp với toàn thể cầu thủ, trong đó có cả 4 cầu thủ Lê Xuân Hợp, Lê Ngọc Lung, Trần Thanh Tùng, Hà Hoàng Đảm (những người mà thời gian qua đã có thông tin cho rằng họ bị cắt hợp đồng). Trường hợp của trợ lý huấn luyện viên Nguyễn Đức Cảnh do đã xin thôi việc nên vắng mặt.

img
Cầu thủ V.Ninh Bình (phải) chấp nhận chịu phạt 1 tháng lương vì tự ý đình công.
Ảnh: Minh Hoàng

Trao đổi với Dân Việt, một thành viên đội bóng cho biết: “Cuộc họp diễn ra bình thường, không có gì căng thẳng cả. Cuối cùng lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ đã hiểu nhau. Lãnh đạo đội bóng cũng nhận lỗi vì thời gian qua không có sự quan tâm cần thiết tới đời sống của cầu thủ, chậm lương hơn 3 tháng. Về phía cầu thủ, tất cả cũng nhận lỗi về việc tự ý đình công, bỏ tập luyện. Toàn đội chấp nhận chịu phạt 1 tháng lương. Phía trước, sẽ không có chuyện đội bóng bị giải tán”.

Được biết, tối 10.11, ông Phạm Văn Lệ sẽ có cuộc làm việc riêng với bầu Trường, trước khi quyết định ngày tập trung lại đội bóng, hoàn trả lương đầy đủ cho các cầu thủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem