Chelsea và Torres: Đã đến lúc nói câu tạ từ

Thứ sáu, ngày 18/01/2013 19:01 PM (GMT+7)
Huyền thoại Ray Wilkins của Chelsea tin rằng thời gian của Fernando Torres tại Stamford Bridge đã hết, và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được dùng để trao đổi trong thương vụ chiêu mộ Falcao hoặc Cavani.
Bình luận 0

Fernando Torres đã đến Chelsea từ Liverpool hồi năm 2011 với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng. Nhưng "đắt đâu có xắt ra miếng". Cầu thủ người Tây Ban Nha này chỉ ghi được có 14 bàn trong 68 lần ra sân tại Premier League.

img
 

Những làn sóng phản đối Torres từ các CĐV của The Blues, sự tỏa sáng của tân binh Demba Ba (mà Chelsea mua với giá 7,5 triệu bảng), đã khiến tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha ở đội bóng thành London trở thành một dấu hỏi lớn.

Về phần mình, Ray Wilkins cũng nhận định: "Torres đã từng là một trung phong tuyệt vời nhưng không may cậu ấy lại không thể hiện được mình tại Chelsea. Tôi cảm thấy thất vọng cho cầu thủ này.

Tôi tin rằng Chelsea có thể sẽ mua Cavani từ Napoli hoặc Falcao từ Atletico Madrid rồi đưa Torres vào như một trong những điều khoản trao đổi.

Tất nhiên, mức giá của Cavani hay Falcao là rất rất đắt, nhưng nó đủ để mang Chelsea tiến lên một đẳng cấp khác".

Ray Wilkins cũng tin rằng việc trao đổi giữa Torres và Falcao sẽ mang lại lợi ích cho cả hai cầu thủ lẫn hai câu lạc bộ.

"Rõ ràng lợi ích trước mắt mà ta có thể thấy đó là Torres sẽ được về nhà, về nơi mà cậu ấy đã bắt đầu sự nghiệp bóng đá. Với Chelsea, họ sẽ có một chiến tướng trong tất cả những đấu trường họ tham dự, Falcao là một con hổ đói," ông nói tiếp.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem