Chờ bạn trai "rớt từ trên trời rơi xuống", gái ế 28 tuổi bỗng ôm được tình yêu về nhà

Đinh Đang Thứ ba, ngày 07/04/2020 00:06 AM (GMT+7)
Mai Tâm "thả thính"Thế Hiệu bằng tiếng Hà Tĩnh quê cô: "Anh chi ơi! Em thì nhược điểm thì nhiều, không biết hát chi cả nhưng mà hay cười, dễ thương lắm" khiến Thế Hiệu vô cùng bối rối.
Bình luận 0

Thế Hiệu (29 tuổi) đang làm đầu bếp và Mai Tâm (28 tuổi), cả hai đều đang sống ở TP.HCM đã cùng nhau tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" để cho nhau một cơ hội tìm hiểu, tiến tới hôn nhân.

Thế Hiệu cho biết anh từng trải qua một mối tình kéo dài 4 năm nhưng vì không hợp tính nên quyết định chia tay. 

"Hồi trước em cứ nghĩ mình học giỏi đã rồi mình yêu. Đến khi em đi làm thì em nghĩ làm giỏi rồi hẵng yêu. Nhưng vì lý do to bự nhất chính là duyên phận. Biết đâu một ngày đẹp trời, có một anh chàng từ trên trời rớt xuống, có điều em "ôm cây đợi thỏ' hoài không thấy nên bây giờ em đi kiếm" - Mai Tâm lại hài hước chia sẻ về tình trường của mình.

img

Cô nàng Mai Tâm.

Mai Tâm "thả thính" Thế Hiệu bằng tiếng Hà Tĩnh quê cô: "Anh chi ơi! Em thì nhược điểm thì nhiều, không biết hát chi cả nhưng mà hay cười, dễ thương lắm" khiến Thế Hiệu vô cùng bối rối.

"Em mong muốn tìm được mẫu người đàn ông có ý chí, sống độc lập, dứt khoát, mạnh mẽ. Dứt khoát và mạnh mẽ trong công việc và tình yêu chứ không phải lấy vợ về, rồi đập vợ dứt khoát và mạnh mẽ nha anh" - Mai Tâm dí dỏm chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Kết quả, Thế Hiệu và Mai Tâm đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

=> Đầu bếp mê chơi chim "cắn thính" của gái ế 28 năm nhưng dí dỏm, hài hước:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem