Dân bỏ làng lên núi trốn động đất

Thứ năm, ngày 25/10/2012 16:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng ngày 25.10, ông Đinh Dép- Bí thư huyện Sơn Hà, cùng các cán bộ của UBND huyện này đã đến khu vực núi ở thôn Tà Ba, xã Sơn Thượng nhằm tiếp tục giải thích và vận động 14 hộ dân trong thôn rời núi trở về làng.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, trước đó vào khoảng 20 giờ 50 phút, ngày 22.10, do ảnh hưởng của vụ động đất từ huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam), cùng với xã Trà Phong huyện Tây Trà, khu vực thôn Tà Ba, xã Sơn Thượng, huyện Sơn Hà cũng bị rung chấn khá mạnh.

img
Người dân Tà Ba đang dựng lều trên núi ở vì sợ động đất

Vì vậy 14 hộ dân trong thôn đã vô cùng hoảng sợ, họ mang đồ đạc và thức ăn rời làng và kéo nhau lên khu vực núi gần đó dựng lều ở để lánh nạn.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Sơn Thượng và UBND huyện Sơn Hà đã cử người lên giải thích vụ rung chấn vừa qua không ảnh hưởng đến sự an nguy của tính mạng, tài sản vì vậy mọi người không nên lo lắng. Tuy nhiên người dân vẫn không an tâm, chưa chịu trở về và tiếp tục ở lại đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem