David Moyes không có “tuần trăng mật” tại M.U

Thứ ba, ngày 04/06/2013 08:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cựu danh thủ M.U Ruud van Nistelrooy vừa lên tiếng cảnh báo HLV David Moyes như vậy. Bởi áp lực sẽ nhanh chóng đè nặng lên nhà cầm quân này ngay từ những ngày đầu dẫn dắt Quỷ đỏ.
Bình luận 0

Đầu tháng 5 vừa qua, ban lãnh đạo M.U đã quyết định bổ nhiệm David Moyes làm tân HLV M.U để thay thế Sir Alex Ferguson theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Với những thành công mà Red Devils đã có được dưới sự dẫn dắt của Ferguson trong gần 27 năm qua, Moyes sẽ gặp không ít áp lực trên cương vị mới.

img
 

Là cầu thủ từng có 5 năm thi đấu cho M.U (2001-2006), Van Nistelrooy hiểu rất rõ những khó khăn mà chiến lược gia người Scotland gặp phải khi tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Nhà hát của những giấc mơ.

Vì vậy, cựu tiền đạo người Hà Lan đã sớm cảnh báo David Moyes. “Với một đội bóng lớn như M.U, họ luôn muốn cạnh tranh chức vô địch trên tất cả các đấu trường. Mục tiêu đó sẽ không thay đổi, dù đội bóng được dẫn dắt bởi bất cứ HLV nào. Và triều đại của David Moyes cũng không phải là ngoại lệ.

Có thể, những áp lực lớn như vậy sẽ khiến Moyes không khỏi bất ngờ và gặp chút khó khăn. Do đó, ông ấy sẽ không có thời gian để tận hưởng hạnh phúc trong những ngày đầu tiên tiếp quản công việc mới. Thay vào đó, Moyes sẽ phải đau đầu trong việc nghĩ cách giúp đội bóng chinh phục danh hiệu ở mùa giải tới.

Trước mỗi mùa giải, tất cả các CĐV M.U đều hy vọng đội bóng của mình sẽ đoạt chức vô địch Premier League, thậm chí là cả FA Cup và Champions League. Khi dẫn dắt Quỷ đỏ, bạn phải học cách làm quen với điều này”, Van Nistelrooy nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem