Đội bóng ký hợp đồng với “ngôi sao” 18 tháng tuổi

Thứ năm, ngày 28/04/2011 14:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Quá ấn tượng với tài sút bóng “như Beckham” của một cậu bé 18 tháng tuổi, một CLB bóng đá ở Hà Lan đã quyết định ký hợp đồng với “ngôi sao nhí” này, như một sự đầu tư cho tương lai.
Bình luận 0

Trong đoạn clip đăng tải trên trang mạng chia sẻ YouTube, cậu bé Baerke van der Meij thể hiện năng khiếu chơi bóng thiên bẩm, khi sút liên tiếp ba trái bóng nằm gọn gàng trong chiếc tủ đựng đồ chơi.

img
Ảnh chụp từ clip. Ảnh: Sun

Clip này do cha của cậu bé quay và post lên YouTube. Ngay lập tức, clip này khiến cộng đồng mạng phát sốt vì ngưỡng mộ. Đối với con mắt nhà nghề của các nhà quản lý câu lạc bộ bóng đá VVV Venlo, ở thành phố Venlo, miền nam Hà Lan, họ nhận ra bóng dáng của một ngôi sao tương lai. Vì lẽ đó, họ muốn đảm bảo Baerke van der Meij sẽ có mặt trong đội hình của mình sau… hơn 10 năm nữa.

Được biết, ông ruột của cậu bé đặc biệt Baerke cũng đã từng khoác áo đội tuyển VVV Venlo.

“Chúng tôi chưa thể biết được vị trí sở trường của cậu bé là gì. Thế nhưng, chúng tôi có thể khẳng định, đây sẽ là một cầu thủ thuận chân phải, có kỹ thuật sút bóng điêu luyện, sự nhẫn nại, và quan trong hơn cả là năng khiếu chơi bóng được thừa hưởng từ người ông”, đại diện của VVV Venlo phát biểu.

Theo Sun 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem