Đội tuyển Malaysia đã có mặt tại Việt Nam

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 09:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào 17h chiều 1.11, nhà ĐKVĐ AFF Suzuki Cup 2010 Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với đội tuyển Việt Nam vào ngày 3.11.
Bình luận 0

Đúng như đã hứa trước đó của HLV Rajagobal, thành phần đội Malaysia có mặt ở Hà Nội để tham gia trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam đều là những cầu thủ ưu tú nhất của bóng đá Malaysia thời điểm hiện tại như thủ môn Khairul, tiền đạo Norshahrul Talaha, tiền vệ Safid Rahim... Đáng chú ý nhất là tiền đạo Saffe Sali, “hung thần” của đội Việt Nam, người đã ghi 2 bàn thắng ở trận lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2010, biến đội Việt Nam trở thành nhà cựu vô địch.

img
Đội tuyển quốc gia Malaysia.
img
HLV trưởng ĐT Malaysia, Rajagobal

Ngày 3.11, trận đấu giao hữu giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Sau đó, Malaysia tiếp tục có chuyến làm khách với đội tuyển Thái Lan tại Chiang Mai trước khi trở về Kuala Lumpur đón tiếp Hong Kong.

Ở trận lượt đi giữa hai đội diễn ra vào ngày 11.9 tại SVĐ Shah Alam, Malaysia, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ công của Công Vinh và Thanh Hưng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem