Giggs thiết lập 4 kỷ lục Guinness

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ kỳ cựu của M.U - Ryan Giggs vừa bày tỏ niềm vinh dự khi được ghi tên vào cuốn ấn phẩm kỷ lục thế giới (Guinness) năm 2013 với 4 kỷ lục mới.
Bình luận 0

Sau 21 năm khoác áo “Quỷ đỏ”, Ryan Giggs đã giành được vô số danh hiệu cao quý. Ngoài ra, anh còn tự phá vỡ rất nhiều kỷ lục của chính mình. Trong đó, có 4 thành tựu đáng kinh ngạc mà chỉ anh mới làm được:

img
 

1. Cầu thủ đầu tiên (và duy nhất) xuất hiện trong tất cả các mùa giải Premier League (1992-2011).

2. Cầu thủ đầu tiên (và duy nhất) ghi bàn trong tất cả các mùa giải Premier League (1992-2011).

3. Cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất tại Premier League (598 trận).

4. Cầu thủ giành nhiều danh hiệu vô địch nhất tại giải đấu cao nhất nước Anh (12 lần).

Đứng trên bục vinh quang, tiền vệ 38 tuổi không giấu nổi sự xúc động và hạnh phúc: “Tôi thực sự rất vui và tự hào khi được công nhận những kỷ lục thế giới này. Đặc biệt nhất là được trở thành người đầu tiên và duy nhất có cơ hội ra sân và ghi bàn tại tất cả các mùa giải Premier League. Cuốn sách kỷ lục Guinness là thứ mà tôi mê mẩn từ nhỏ. Được ghi tên vào đó là một điều vô cùng tuyệt vời".

Tên và kỷ lục của Giggs sẽ được ghi trong ấn phẩm Kỷ lục Guinness năm 2013. Đây là phần thưởng xứng đáng cho lòng đam mê và cũng là động lực giúp anh tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford để giành thêm nhiều danh hiệu cao quý khác dù đã bước qua tuổi 38 và phải thi đấu bên cạnh những cầu thủ thậm chí chỉ bằng một nửa số tuổi của mình.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem