Hoàng Thùy Linh phân trần chuyện phạm luật

Thứ năm, ngày 19/05/2011 06:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ nhân album “Đừng vội vàng” chính thức lên tiếng đối với những nhận xét cho rằng video clip mới của cô đạo ý tưởng nước ngoài, còn Hoàng Thùy Linh đã cố tình cổ xúy cho việc vi phạm giao thông.
Bình luận 0

Video clip “Đừng vội vàng” được Hoàng Thùy Linh thực hiện cho album vol 2 đã bị đem ra mổ xẻ và so sánh rằng nó giống với không chỉ một mà thậm chí là vài clip nhạc quốc tế khác. Đặc biệt, điểm tương đồng dễ nhận thấy nhất giữa các ca khúc này là các ca sĩ trong đó đều vừa đi bộ ngoài đường vừa hát.

img 
Hoàng Thùy Linh tại buổi ra mắt album vol 2 "Đừng vội vàng", tối 17.5

Liên quan đến vấn đề này, ca sĩ Hoàng Thùy Linh thẳng thắn bày tỏ: “Em nghĩ nếu mình tự tin hơn một chút thì mình sẽ bảo vệ những thành quả của mình và mình sẽ tiến hơn được... Chứ lúc nào giống một ai đó lại sợ người khác nói mình bắt chước hay mình không đủ khả năng sáng tạo thì bất công quá. Và nếu mình là người Việt Nam thì mình hãy bảo vệ cho những tác phẩm của Việt Nam!...”

Nghe Hoàng Thùy Linh phủ nhận "đạo ý tưởng clip"

Tuy nhiên, không chỉ dính nghi án “đạo ý tưởng” mà clip “Đừng vội vàng” còn bị nhận xét là đã cố tình cổ súy cho việc vi phạm luật giao thông, khi trong clip có cảnh Hoàng Thùy Linh đi bộ trên đường ray tàu lửa và ở phần cuối clip, hai nhân vật chính còn bất chấp dòng xe cộ đang chuyển động, vẫn cứ thản nhiên rẽ cả xe để tới với nhau mà không hề đi vào phần vạch dành cho người đi bộ.

 Nghe Hoàng Thùy Linh trả lời về "vi phạm  giao thông"

Trước lời nhận xét này, Hoàng Thùy Linh đã không thể không thốt lên một lời cảm thán: “Trong mỗi tác phẩm điện ảnh hay trong mỗi tác phẩm âm nhạc, nếu đặt ra sự lý thuyết hay giới hạn cho nó thì sự sáng tạo nằm ở đâu rồi?”.

“Nếu đây là clip làm về an toàn giao thông thì ai mà em lại đi trên đường tàu, ai mà em lại đi trên đường không có giải ngăn cách thế. Nhưng đây là một video clip về âm nhạc, về giải trí, thì em có quyền sáng tạo, có thể đi đến bất kỳ nơi đâu em muốn và sẽ thực hiện ước mơ của em” - chủ nhân của “Đừng vội vàng” khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem