Hương Giang Idol bán nude, dân tình ném đá

Thứ tư, ngày 30/01/2013 11:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thực hiện bộ ảnh bán nude, lấy tay che ngang ngực và vô số dấu son môi trên cơ thể, Hương Giang Idol đã khiến rất nhiều fan cảm thấy thất vọng và liên tục nhận “đá” từ dư luận.
Bình luận 0

Với thông điệp mỗi người nên yêu chính bản thân, bản năng và con người thật của mình mà không cần chờ những tình yêu khác, Hương Giang đã thực hiện bộ ảnh bán nude tạo báo trên tạp chí Đẹp số ra ngày 28.1 vừa qua.

img
Ảnh Hương Giang trên Tạp chí Đẹp

Trong ảnh, Hương Giang tạo dáng gợi cảm, lấy tay che ngực, với rất nhiều vết son môi trên cơ thể. Một số người nhạn xét, tạo hình của Hương Giang đẹp và phù hợp với concept của bộ ảnh. Tuy nhiên, đó chỉ là ý kiến thiểu số.

Trong khi đó, hầu hết cư dân mạng đều ra sức “ném đá” vì cho rằng, thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol đang cố tình tạo scandal để được nổi tiếng.

Thậm chí, ngay trên trang Facebook cá nhân của Hương Giang, nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự thất vọng. “Chị hãy kín đáo để đẹp hơn. Em buồn quá. Sao chị lại chụp ảnh kiểu này?”, một fan của Hương Giang viết.

Từ sau khi chia tay cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang cũng vừa có một phen khiến người hâm mộ và giới truyền thông cùng… giật mình khi đăng tấm ảnh mặc váy cô dâu và bức phông lễ ăn hỏi lên Facebook.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem