Iniesta “ngồi chơi, xơi nước” 2 tuần

Thứ năm, ngày 13/09/2012 16:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương cơ khép chân phải khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha nên tiền vệ Andres Iniesta sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian từ 10-15 ngày.
Bình luận 0

Ở trận đấu với Gruzia diễn ra vào rạng sáng 12.9, Iniesta đã thi đấu suốt 90 phút. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, anh đã không ngừng than vãn với các bác sĩ về những cơn đau ở chân phải. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, cầu thủ 28 tuổi đã bị tổn thương cơ khép chân phải.

img
 

Với chấn thương này, Iniesta sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10-15 ngày. Điều đó có nghĩa, anh sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Getafe và Granada tại La Liga cũng như trận mở màn vòng bảng Champions League 2012-2013 với Spartak Moscow.

Chắc chắn, việc Iniesta phải ngồi dưỡng thương sẽ là một tổn thất không nhỏ với Barca, bởi trong những năm gần đây, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2012 luôn được xem là một trong ba cầu thủ quan trọng nhất của gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong khi đó, tân binh Jordi Alba  đang bị viêm Amidan và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với Getafe vào cuối tuần này. Thủ quân Carles Puyol hoàn toàn có thể xung trận nhưng anh cần phải đeo mặt nạ để bảo vệ vùng gò mà đang bị tổn thương.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem