KỲ QUÁI: Balotelli tính tậu xe tăng... dạo phố

Thứ hai, ngày 08/07/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rảnh rỗi sinh nông nổi. Mario Balotelli vừa đưa ra ý định tậu một chiếc xe tăng để đi dạo phố mỗi ngày và khiến người khác lác mắt chơi.
Bình luận 0

Confed Cup 2013, Mario Balotelli phải về nước sớm vì dính chấn thương ở bắp đùi. Theo lẽ thường, anh cần phải tập trung để điều trị để sớm trở lại. Nhưng quãng thời gian dưỡng thương quả là một quãng thời gian chán nản. Vậy nên chẳng khó hiểu khi chân sút người Italia liên tục xuất hiện trên trang Twitter cá nhân để tìm cách giải sầu.

 img
Balotelli nảy ra ý định mua một chiếc xe tăng

Mới nhất, thông qua trang mạng xã hội này, Balotelli đã tiết lộ một ý định kỳ quái. Cựu ngôi sao Man City muốn tậu hẳn một chiếc... xe tăng và dùng nó để đi dạo mỗi ngày. Thậm chí anh còn nói rằng sẽ cán lên bất cứ chiếc ô tô nào dám cản đường.

“Khi có ai đó lái một chiếc Ferrari sành điệu rồi liên tục bấm đèn với bạn, bạn chỉ cần tống hắn đi cho khuất mắt. Trong trường hợp đó tôi sẽ sẽ làm vậy. Có thể tôi chỉ cần mua một chiếc xe tăng”, Balotelli tuyên bố ý tưởng điên khùng của mình. Và tất nhiên, đi kèm với ý tưởng là bức hình một xe tăng đang nghiền nát một chiếc xe ô tô.

 img
Balotelli trưng bức ảnh xe tăng cán ô tô lên Twitter

Không rõ chia sẻ của Balotelli trên Twitter có bao nhiêu phần trăm sự thật, nhưng với một tính cách rất “dị” của Super Mario, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Tuy nhiên, nếu điều này trở thành sự thật, Balotelli ngay lập tức sẽ bị trả giá. Chẳng quốc gia nào cho phép một công dân bình thường được phép sở hữu một chiếc xe tăng quân sự. Chỉ cần Balotelli lái xe tăng đường, anh sẽ bị cảnh sát tống giam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem