Lệ Quyên: Tháng Một năm sau tôi lấy chồng

Thứ tư, ngày 08/12/2010 09:04 AM (GMT+7)
Vẫn giọng nói nhẹ nhàng, ngọt như mật của con gái Bắc nhưng đầy đặn cảm xúc thiêng liêng bởi cô đang đắm chìm trong hạnh phúc, Lệ Quyên sắp lấy chồng và đang làm thiên chức vĩ đại của người mẹ...
Bình luận 0

Cảm giác của chị khi nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm sau khi sáng hôm 6-12, rất nhiều báo mạng đồng loạt đưa tin chị đang mang thai tháng thứ năm?

- Tôi cảm thấy vui - buồn lẫn lộn, vui vì mọi người chia sẻ và ủng hộ sự kiện trọng đại trong đời. Còn hơi buồn một chút là tôi đã dự định môt tuần nữa sẽ chính thức công bố thông tin này nhưng ai đó đã tự đưa tin một cách bất ngờ không hề thông qua ý kiến của tôi.

Thực ra thì điều đó không ảnh hưởng gì tới đám cưới của tôi đă được chuẩn bị từ lâu rồi và sẽ được tiến hành vào đầu tháng 1 năm sau. Nhưng dù sao thì khi đọc những thông tin như thế thì cũng có ý kiến trái chiều dù tôi biết những người am hiểu sẽ không để tâm hay đánh giá gì.

img
 

Lý do gì mà chị muốn giữ kín tin vui này và không muốn tuyên bố trong vài tháng qua khi có nhiều nghi vấn vây quanh?

- Tôi vẫn là người kín tiếng từ xưa đến nay, tôi cũng nghĩ rằng mình đâu nhất thiết phải tường thuật trực tiếp những quyết định lập gia đình như thế nào, sinh con ra sao rình rang ở trên báo. Tôi quan niệm chuyện riêng tư càng được giữ kín thì càng thiêng liêng. Trong chuyện này, có chăng là tôi đang muốn lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để chia vui cùng mọi người mà thôi. Mà lâu nay, hẳn mọi người cũng biết rằng ngày cưới của cả một đời người là ngày duy nhất và phải là ngày lành tháng tốt.

- Chắc chắn người đàn ông này chính là động lực để một người phụ nữ gốc Bắc, không bon chen trên con đường âm nhạc như chị lại “khăn gói quả mướp” vào Nam lập nghiệp?

- Dùng từ “khăn gói quả mướp” để diễn tả trường hợp của tôi là không đúng rồi. Khi tôi quyết định Nam tiến thì tôi cũng đã có những thành quả trên con đường nghệ thuật nhất định, điều đó đồng nghĩa với việc tôi cũng có thể chủ động về mặt tài chính. Đương nhiên, có thể nói là ông xã là môt yếu tố rất lớn khơi nguồn nhiều cảm xúc để tôi ngày càng phát triển hơn trong nghề nghiệp.

 img
Ông xã của Lệ Quyên là chủ phòng trà "Không Tên", TP.HCM

Thời kỳ mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhất của phụ nữ, chị chia sẻ một chút về khoảng thời gian đẹp đẽ này?

Tuyệt vời lắm! Chẳng ai có thể diễn tả bằng lời được đâu. Mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng rồi. Cháu là món quà tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho tôi và cũng chính vì món quà này mà tôi đã gác lại hết những dự định đáng nhẽ sẽ thực hiện vào cuối năm nay.

Chị đã chuẩn bị lễ cưới của mình (1-1-2011) đến đâu rồi?

- Đến thời điểm này, coi như mọi việc cũng hòm hòm, đâu vào đấy cả rồi. Tôi cũng bớt lo hơn vì có thời gian dài chuẩn bị, chỉ c̣òn khâu phát thiệp mời nữa thôi. Ngày vu quy của tôi sẽ là một đám cưới sang trọng, ấm cúng, tất cả khách mời đều là những người thân thiết và chọn lọc. Tôi là người vốn không thích xô bồ nhưng chắc cũng không dưới 300 khách đâu (cười hạnh phúc).

 - Chị đã chuẩn bị tâm lý gì cho cuộc sống “góp gạo thổi cơm chung” sau khi cưới?

- Biết chuẩn bị điều gì nhỉ? Có lẽ điều quan trọng nhất là tôi sẽ giữ gìn sức khỏe để mẹ tròn con vuông, tránh vận động mạnh, chăm chút khẩu phần ăn… Tôi tự dặn mình sẽ hết lòng với gia đình để tôi mãi là người “quan trọng không thể thiếu” trong cuộc sống đối với chồng và con. Trước mắt, cứ vậy đã, trong chuyện này, tôi hoàn toàn như tờ giấy trắng, tới đâu thì vẽ tới đó.

- Việc mang thai lần này của chị có vượt kế hoạch dự kiến của chị không?

Cũng không hoàn toàn bất ngờ vì tôi và ông xã cũng đă có dự định cả rồi. Nhưng con cái là trời ban, luôn là điều thiêng liêng nhất mà lúc nào được ban tặng thì lúc đó, bạn có hạnh phúc được nhân lên. Không phải cứ muốn có là được đâu bạn à!

- Sau đám cưới, chị dành nhiều thời để đi nghỉ tuần trăng mật không?

- Tôi sẽ có gần một năm nghỉ tuần trăng mật cơ mà… (cười). Nhưng tôi không quên nhiệm vụ đâu nhé. Trước khi sinh em bé, tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo hứa hẹn rất đặc biệt.

Ngay khi sức khỏe hồi phục, tôi sẽ trở lại sân khấu. Kiếp này đã là nghệ sĩ rồi nên chỉ khi nào khán giả không chấp nhận nữa thì tôi mới không xuất hiện thôi. Hy vọng mọi người sẽ luôn ở bên cạnh tôi trong những lúc buồn cũng như khi hạnh phúc.

- Cảm ơn chị và chúc chị hạnh phúc với lựa chọn của mình!

Theo 2 Sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem