Lindegaard cảnh báo De Gea

Thứ bảy, ngày 21/01/2012 13:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành Anders Lindegaard vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ nỗ lực thi đấu để khiến “đàn em” David De Gea phải chờ đợi khoảng 10 năm mới có thể giành lại vị trí số một trong khung gỗ M.U.
Bình luận 0

Kể từ khi mắc sai lầm trong trận thua 2-3 trước Blackburn hôm 31.12.2011 đến nay, De Gea đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Lindegaard. Trong những lần hiếm hoi được bắt chính thay Dea Gea, Lindegaard đã thi đấu rất chắc chắn và tạo được niềm tin nơi Sir Alex Ferguson cũng như người hâm mộ M.U.1

img

Thủ thành người Đan Mạch khẳng định, anh sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu để đảm bảo được vị trí chính thức của mình càng lâu càng tốt.

Lindegaard nói: “De Gea là một thủ môn trẻ đầy tài năng. Tuy mới 21 tuổi, nhưng đã có không ít thời điểm anh ấy được xem là người gác đền số một của M.U. Sau khi đã giành được vị trí chính thức tại sân Old Trafford, tôi sẽ nỗ lực giữ được vị trí của mình ít nhất 10 năm nữa.

Tôi cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã làm được ở mùa giải này. Ba năm trước, tôi chỉ là thủ môn số hai của ĐT Đan Mạch và không ai biết tới tên mình. Thậm chí, khi mới gia nhập M.U cách đây 1 năm, không ai có thể đọc được tên tôi.

Có được vị trí chính thức tại M.U là điều tuyệt vời đối với tôi. Nhưng chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục tập trung cao độ để ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa. Đây là lần đầu tiên tôi được bắt chính cho Red Devils trong 3 trận liên tiếp và tôi muốn được ra sân càng nhiều càng tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem