Lindegaard muốn trở thủ môn số một của M.U

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 20:37 PM (GMT+7)
Dân Việt – Thủ thành Anders Lindegaard vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình để giành được suất bắt chính tại sân Old Trafford trong thời gian tới.
Bình luận 0

Người gác đền 27 tuổi tin rằng, việc giữ sạch lưới 5/6 lần ra sân ở mùa giải này sẽ giúp anh chiếm được niềm tin ông thầy Sir Alex Ferguson và góp phần đẩy người đồng đội David De Gea lên băng ghế dự bị trong thời gian sắp tới.

img
 

Ở trận đấu mới đây với Fulham tại sân Craven Cottage, Lindegaard cũng thi đấu rất chắc chắn và có một pha cứu thua khá ấn tượng. Chính phong độ ổn định đó của anh đã giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Lindegaard phát biểu trên MUTV: “Tôi hy vọng, HLV sẽ chú ý tới những màn trình diễn của mình. Để đánh giá một thủ môn, bạn nên nhìn vào các số liệu thống kê của họ trong từng trận đấu. Tôi đã giữ sạch lưới trong 5 trận được ra sân gần đây nhất. Điều đó làm tôi cảm thấy hài lòng và tự tin vào khả năng mình có thể thay thế De Gea”.

Hiện nay M.U vẫn đang kém đội bóng cùng thành phố là Man City 2 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng thủ môn người Đan Mạch tin rằng, Red Devils hoàn toàn có thể san lấp khoảng cách này trong vài tuần tới.

“Kể từ sau thảm bại 1-6 trước Man City, M.U đã thi đấu rất tốt ngoại trừ sự cố đáng tiếc ở Champions League. Từ trước đến nay, chúng tôi luôn có truyền thống chơi tốt trong thời gian mùa đông và mùa xuân. Vì vậy, khoảng cách hiện nay giữa M.U với Man City chẳng có gì đáng kể” – Lindegaard nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem