Lo “ôn bài”, Ya Suy Idol… vượt đèn đỏ

Thứ năm, ngày 29/11/2012 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vì quá chú tâm nhẩm lời bài hát chuẩn bị cho đêm thi thứ Sáu tới, chàng trai Chu Ru Ya Suy của Vietnam Idol đã vô tình vượt đèn đỏ và suýt chút nữa thì đụng xe.
Bình luận 0

Đêm Gala Vietnam Idol 30.11 với chủ đề Nhạc tác giả sẽ giới thiệu tới khán giả những ca khúc của hai “chuyên gia tạo hit” là nhạc sĩ Anh Quân và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

img
Ya Suy đã hai lần được khán giả cứu dù hát dở

Theo kết quả bốc thăm, Hoàng Quyên, Thảo My và Hương Giang sẽ hát nhạc của Võ Thiện Thanh. Trong khi đó, Thanh Tùng, Ya Suy và Bảo Trâm cùng “về phe” Anh Quân.

Đây có thể coi là cuộc đua ngang tài ngang sức giữa hai bảng nhạc sĩ, vì hai thí sinh có kỹ thuật tốt nhất là Hoàng Quyên và Bảo Trâm, cùng hai gương mặt luôn được khán giả ưu ái gồm Ya Suy và Hương Giang được chia đều cho mỗi nhóm.

Sau pha thoát hiểm ngoạn mục trong Gala trước, chàng trai Chu Ru Ya Suy tỏ ra khá lo lắng trước đêm thi đấu tiếp theo. Thí sinh người Lâm Đồng thừa nhận, bản thân anh ít biết những bài hát của nhạc sĩ Anh Quân, lại không quen hát Dance và RnB nên thấy không yên tâm lắm.

Trong những ngày qua, Ya Suy tranh thủ luyện tập mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi đang chạy xe ngoài đường, anh chàng thật thà vẫn mải… nhẩm lời bài hát tới mức vô tình vượt đèn đỏ.

"Khi chọn được bài rồi, mình vẫn cảm thấy chưa quen với giai điệu nên phải nghe nhạc cả ngày… Hôm trước, khi đi xe máy trên đường, cũng vì lo nhẩm lời bài hát mà mình đã vượt đèn đỏ và suýt nữa đụng xe. Âm nhạc của nhạc sỹ Anh Quân khá thú vị nên mình sẽ quyết tâm chinh phục thử thách này", Ya Suy chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem