Lý Gia Hân lấp ló khoe vòng một quyến rũ

Thứ ba, ngày 24/05/2011 12:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau lễ kỷ niệm 100 ngày tuổi của quý tử, Lý Gia Hân chắc chắn khiến các fan và cánh mày râu phải "phát điên" với loạt ảnh mới lấp ló khoe vòng một trên tạp chí ELLE Hongkong.
Bình luận 0

Trả lời phỏng vấn, Lý Gia Hân cho biết, hạ sinh cậu con trai mẹ tròn con vuông cho nhà họ Hứa là cô đã hoàn thành một việc trong loạt kế hoạch lớn của mình. Vì vậy hiện giờ đây là những ngày cô phải tích cực giảm cân để trở lại với các tạp chí thời trang cũng như sự kiện của làng giải trí.

Lý Gia Hân tâm sự: “Trong hơn hai tháng sau sinh, gần như tôi dành hết thời gian cho con trai. Và lúc này mới chính thức trở lại với công việc. Bây giờ, công nghệ hiện đại, làm việc ở xa nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy con qua điện thoại, nên rất yên tâm”.

Khi được hỏi chồng Hứa Tấn Hanh có phải là ông bố và người chồng tốt, cựu hoa hậu Hongkong chỉ cười và tiết lộ, hiện vợ chồng cô đang cố gắng trở thành người cha người mẹ tốt.

Những hình ảnh gợi cảm của Lý Gia Hân trên ELLE:

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem