Mặc tai tiếng, Lindsay Lohan làm ma cà rồng

Thứ tư, ngày 11/05/2011 18:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc những tai tiếng sau khi bị buộc tội ăn cắp nữ trang trị giá 2.500 USD, cô nàng hư hỏng vẫn nhiệt tình pose ảnh cho các trang bìa và thậm chí, còn tự thực hiện một bộ ảnh riêng theo phong cách nữ ma cà rồng.
Bình luận 0

Ngôi sao 24 tuổi cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Tyler Shields đã cùng phối hợp để cho ra “lò” bộ ảnh “cực độc”: nữ ma cà rồng khát máu gợi cảm.

 img
Một trong những bức hình rùng rợn của Lilo

Sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia người Mỹ trong những bức ảnh “nữ ma cà rồng” Lilo đã khiến nhiều người rùng mình hoảng sợ.

Cả hai đều tỏ vẻ rất “ăn ý” khi thực hiện bộ ảnh này. Lilo “hư hỏng” tuân theo sự chỉ đạo diễn xuất của nhiếp ảnh gia và đáp lại, Tyler Shields cũng dành những lời có cánh cho người đẹp.

“Lindsay và tôi đã muốn chụp những bức hình ma cà rồng và nó đã trở thành hiện thực. Đó là bộ ảnh tuyệt vời trong phòng trưng bày ảnh của tôi”, Tyler viết trên trang web riêng.

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng Lilo kết hợp làm việc cùng với nhiếp ảnh gia Tyler. Vào năm ngoái, nhiếp ảnh gia Tyler Shields cũng đã đăng tải lên website của anh bức hình của cô nàng lắm chiêu Lilo với tạo hình nhân vật phim khiêu dâm Linda Lovelace trong bộ phim Inferno.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem