Mỹ nhân có "cấu trúc cơ thể hoàn hảo nhất hành tinh" suýt lộ ngực vì áo quá ngắn

Thứ năm, ngày 12/03/2020 19:48 PM (GMT+7)
Vì ham diện áo ngắn, Kendall Jenner suýt rơi vào sự cố hớ hênh lộ vòng 1.
Bình luận 0

img

Hình ảnh mới nhất của Kendal Jenner.

Không hổ danh là một trong mỹ nhân có “cấu trúc cơ thể hoàn hảo nhất hành tinh”, mỗi lần xuất hiện Kendall Jenner luôn khiến người khác phải xuýt xoa không chỉ về thần thái, dung mạo và đặc biệt là hình thể như tượng tạc trong những bộ váy áo sexy.

Ai cũng biết Kendall thường rất chuộng các mẫu áo ngắn, kiệm vải để khoe vòng eo và lần này cũng vậy. Cô diện set đồ giản dị gồm chiếc áo croptop ngắn và quần jean trắng cạp cao và giày thể thao nhiều màu sắc. Nhưng có vẻ như độ dài chiếc áo quá ngắn đã không che nổi vòng 1 không mặc nội y bên trong của Kendall.

img

Kendall đã phải đưa tay kéo áo để tránh sự cố của mình.

Với những kiểu áo với độ dài được đo chỉ khoảng một gang tay như thế này có tên gọi là underboob, được khá nhiều chị em lăng xê vì sự gợi cảm và mang tính thời trang cao. Tuy nhiên, khi diện kiểu áo "hiểm học" này lên người thì các cô nàng phải hết sức chú ý vì có thể "lộ hàng", kém duyên bất kì lúc nào.

Xu hướng underbood này có ưu điểm là khoe được chân ngực căng tròn, gợi cảm và đặc biệt là thích hợp với những cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

img

Kiểu áo crop-top siêu ngắn không ôm hết ngực cực gợi cảm này rất nhiều lần được cô nàng sử dụng.

Nhưng cũng cần nhấn mạnh, đây là một thiết kế khá năng động, trẻ trung và gợi cảm nhưng chỉ phù hợp với những cô gái đi đứng nhẹ nhàng, dịu dàng, ít vận động, thậm chí cũng không được giơ tay lên cao vì sự cố ngay lập tức có thể xảy ra.

img

Kết hợp cùng những cách tạo dáng táo bạo, Kendall Jenner không chỉ khoe được vòng eo săn chắc mà còn lộ cả chân ngực lấp ló. Nhưng ngược lại, với chiếc áo này chỉ cần cử động hay sơ ý một chút sẽ dễ dẫn đến hớ hênh.

img

Bộ đồ cô nàng hày chọn làm street style thường gây chú ý vì độ táo bạo. Nữ người mẫu diện chiếc áo ngắn cũn, có chiều dài không đủ một gang tay.

Nguyên Bảo (tổng hợp)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem