Ngỡ ngàng với khách sạn nude đầu tiên ở Anh

Thứ bảy, ngày 21/05/2011 15:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại vùng ngoại ô Erdington, Birmingham, Anh, mới xuất hiện khách sạn nude đầu tiên. Tại đây các du khách, bất kể đàn ông hay phụ nữ, ở mọi độ tuổi, đều có thể thoải mái trút bỏ quần áo.
Bình luận 0

Khách sạn đặc biệt này có nhiều phòng tắm hơi, phòng massage chuyên phục vụ spa với tiêu chuẩn sức khỏe nghiêm ngặt, mục đích làm hài lòng tất cả các du khách đến nghỉ ngơi trong không khí thoải mái, phục vụ chu đáo, tận tình.

img
 

Chủ sở hữu của khách sạn, ông Tim Higgs cho biết, do đặc thù thời tiết tại đảo quốc sương mù thay đổi thất thường nên ông đã có ý tưởng về một khách sạn 365 ngày trong năm không phải mặc quần áo.

Được biết, khách sạn này được làm lại từ một ngôi nhà thuộc quyền sở hữu tư nhân từ thế kỷ 20, nằm trong một khu vườn đẹp như tranh, với phòng tắm hơi sang trọng, bồn tắm nóng ngoài trời, hồ bơi mát lạnh, các phòng massage… và du khách có thể đi bộ xung quanh vừa nghỉ ngơi, tán gẫu, hay đọc sách thư giãn.

Chủ khách sạn còn cho hay, khách sạn nude mặc dù có xuất hiện tại một nước châu Âu như Đức, Đan Mạch, Hungary, Áo nhưng nhìn chung vẫn rất hiếm, và đấy là nguyên nhân thôi thúc ông mở khách sạn nude đầu tiên ở Birmingham và mong muốn phát triển ngành công nghiệp này.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem