Nữ MC khiến khán giả “bấn loạn” vì… khe ngực

Thứ ba, ngày 06/11/2012 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau nữ MC Holly Willoughby của chương trình The Voice, Tess Daly - người dẫn chương trình The Strictly Come Dancing tiếp tục khiến khán giả xem truyền hình Anh “bấn loạn” vì… khe ngực.
Bình luận 0

Cuối tuần vừa qua, Tess Daly xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế The Strictly Come Dancing - một chương trình về khiêu vũ của đài BBC với chiếc váy đỏ rực có cỗ khoét chữ V khá sâu.

img
Tess Daly và trang phục khá hấp dẫn trong The Strictly Come Dancing cuối tuần qua

Và thay vì xem các đôi nhảy trên sân khấu, các khán giả không ngớt… tập trung vào khe ngực khá… hấp dẫn của nữ MC.

Sau khi chương trình kết thúc, Tess trở thành đề tài “hot” trên mạng bởi khe ngực của cô. Một cuộc tranh luận trên mạng xã hội trở nên sôi nổi khi nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu đó có phải là sản phẩm sau phẫu thuật của người đẹp 43 tuổi.

“Khe ngực của Tess đã 'hút' hết những ánh mắt của người xem trong show diễn, thậm chí bạn gái của tôi cũng không thể rời mắt”, một khán giả viết.

Quản lý của Tess vẫn chưa liên tiếng phản hồi sau những bình luận gây xôn xao.

Đây có thể là một cách “mời gọi” người xem của đài BBC. Trong chương trình The Voice cách đây không lâu, đài này cũng thừa nhận việc tung chiêu độc là khe ngực của MC Holly Willoughby để thu hút người xem.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem