PSG đánh tiếng muốn có David Luiz

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 08:12 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Paris Saint-Germain, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng chiêu mộ trung vệ David Luiz của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Với khả năng công thủ toàn diện, David Luiz đang được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Ngoài vị trí trung vệ, anh còn có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự.

img
 

Tuy nhiên, Luiz không phù hợp với quan điểm chiến thuật của Jose Mourinho. Chính vì vậy, ngay sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea, Người đặc biệt đã tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Thậm chí, Mourinho còn lên kế hoạch đưa trung vệ trẻ Eliaquim Mangala của Porto về sân Stamford Bridge để thay thế David Luiz.

Thời gian qua, David Luiz đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha gồm Real Madrid và Barcelona. Mới đây, PSG cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Brazil.

Được biết, các quan chức PSG đang xem David Luiz là đối tác lý tưởng để đá cặp với thủ quân Thiago Silva nơi trung tâm hàng phòng ngự đội nhà. Để có được sự phục vụ của Luiz, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng.

Mặc dù Mourinho đang muốn “thanh lý” David Luiz, song mức giá 25 triệu bảng mà PSG đưa ra sẽ khó có thể thuyết phục được phía Chelsea nhả người, bởi The Blues chỉ chấp nhận bán Luiz với giá tối thiểu là 30 triệu bảng.

Ngoài David Luiz, PSG cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như tiền đạo Wayne Rooney (M.U), tiền vệ Gareh Bale (Tottenham), tiền vệ Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Bên cạnh đó, các ông chủ người Qatar cũng có kế hoạch đưa HLV Michael Laudrup của Swansea về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế Carlo Ancelotti.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem