Real quyết giành Nasri với Barca

Thứ bảy, ngày 19/03/2011 13:32 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Marca đưa tin, Real Madrid sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để “nẫng tay trên” của Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Samir Nasri.
Bình luận 0

Do bế tắc trong thương vụ Cesc Fabregas nên đội bóng xứ Catalan đã chuyển hướng sang theo đuổi cầu thủ 23 tuổi. Thời gian gần đây, anh đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Arsenal cho tới khi mùa giải kết thúc.

img

Được biết, cha của Nasri là một fan cuồng nhiệt của Blaugrana. Vì vậy, rất có thể ông sẽ khuyên con trai mình chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng, Real đã chuẩn bị một khoản kinh phí lên tới 35 triệu bảng để chiêu mộ Nasri, nếu anh quyết định chia tay The Gunners để sang đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn.

Tuy đang thi đấu rất ấn tượng tại Emirates với 9 pha lập công tại Premier League, nhưng khả năng Nasri ra đi nếu Arsenal tiếp tục trắng tay ở mùa giải thứ 6 liên tiếp là không nhỏ.

Cách đây chưa lâu, đội bóng thành London vẫn đang còn cơ hội đoạt “cú ăn bốn”. Nhưng do đã để thua Birmingham trong chung kết Carling Cup, bị Barca hất cẳng khỏi Champions League và để M.U đánh bại tại tứ kết FA Cup nên thầy trò Arsene Wenger chỉ còn lại một mục tiêu duy nhất là giải Ngoại hạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem