Rộn ràng chào hè cùng Vietrantour

Thứ hai, ngày 03/06/2013 10:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chào đón hè 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vietrantour đưa ra chương trình “Rộn rã chào hè 2013”, đồng loạt giảm giá nhiều tour trong nước và quốc tế.
Bình luận 0

Tham gia chương trình này khách hàng mua tour du lịch trọn gói sẽ có cơ hội chọn lựa tour, tuyến giảm giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình Đấu giá Ngược Vietrantour - phiên tháng 5, quý khách có cơ hội nhận được 1 trong 5 tour nội địa trong chùm tour “Rộn rã chào hè” với giá chỉ từ 200.000đ.

Ngoài các tour ngắn ngày trong nước, còn có một lựa chọn khác dành cho du khách là các tour quốc tế với nhiều điểm đến hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á, châu Á hay châu Úc, châu Âu, châu Phi, châu Mỹ. Với các tour này, Vietrantour đồng loạt giảm đến 70% giá vé máy bay, qua đó du khách có thể tiết kiệm từ 5 đến 10 triệu đồng cho một tour.

img
 

Trải qua 11 năm phát triển,Vietrantour luôn là đối tác số một của các hãng hàng không quốc gia và sự lựa chọn tin cậy đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Với hơn 108.000 lượt khách, Vietrantour đã giới thiệu trên 4000 tuyến điểm du lịch trong sự lựa chọn khắt khe của gần 500 điểm đến từ Việt Nam và các thành phố du lịch trên thế giới.

Bằng những nỗ lực phát triển dịch vụ du lịch hoàn hảo, Vietrantour đã trở thành một trong những Công ty du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ và giá cả. Vietrantour đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của Bộ Văn hóa TT & DL, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, Tổng cục Du lịch....

Vietantour mong đợi được đón và lưu giữ những khoảnh khắc vui cười, những câu chuyện đáng nhớ sau mỗi chuyến đi của du khách. Du khách có thể tới thăm thường xuyên www.vietrantour.com.vn để có cơ hội du ngoạn những điểm đến mới nhất, giá giảm đặc biệt nhất, và có nhiều thông tin hữu ích khác khi bắt đầu chuyến du lịch của mình. Hoặc có thể gọi số điện thoại tư vấn nhanh để có giải đáp về các tour đông khách, giá mới và ngày khởi hành ưng ý:

Tư vấn tour nội địa: +84 943 121 316

Tư vấn tour quốc tế: +84 943 121 318

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem