Thanh Thảo úp mở thừa nhận yêu siêu mẫu Bình Minh?

Thứ năm, ngày 02/06/2011 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một bài viết gần đây trên báo mạng, ca sĩ Thanh Thảo đã tâm sự và thừa nhận rằng cô và siêu mẫu Bình Minh có một thời mặn nồng.
Bình luận 0

Ngay khi music video “Người thứ 3” được phát hành, Thanh Thảo đã công khai bộ hình hết sức thắm thiết giữa cô và Bình Minh trong lúc quay clip. Và trên facebook cá nhân của Thanh Thảo cũng úp mở chuyện “người thứ ba” để PR cho album của mình.

Ngay sau đó, báo chí lại râm ran chuyện Thanh Thảo và Bình Minh yêu nhau, rồi chuyện lục đục giữa gia đình Bình Minh do người thứ ba cũng được các mạng đưa ra bình luận.

img
 

Mặc những gì Bình Minh chối bỏ, Thanh Thảo vẫn úp mở chuyện Bình Mình là "hoàng tử trong mơ"của mình, để rồi một ngày Thanh Thảo phải ngậm ngùi khẳng định “Bình Minh không phải là hoàng tử trong mơ của tôi”.

Chuyện tưởng đã xuôi và được êm, gia đình Bình Minh cũng được dàn xếp ổn thỏa, vừa qua Thanh Thảo lại chính thức tâm sự trên báo mạng rằng: “Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy là: "Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó".

Và để chứng minh điều đó, Thanh Thảo còn kể thêm "Ngày hôm qua, tự dưng bà gọi tôi vào và hỏi: "Con chia tay với thằng Minh rồi có bạn trai chưa?". Sợ bà lo, bà buồn, tôi đã nói: "Có rồi bà ơi! Bạn con hiền, ngoan lắm, đi du học nước ngoài về giỏi lắm bà ơi!". Bà bảo “Tốt nhỉ, thế thì yên tâm rồi”.

img
 

Và cũng từ những tâm sự này, nhiều khán giả theo dõi thường xuyên facebook của Búp Bê đều đặt lại câu hỏi, hóa ra “người ấy” mà dìu bà, hay cõng bà mà Búp Bê thường ca ngợi trên trang cá nhân hóa ra lại chính là Bình Minh, vì trong bài viết, Thanh Thảo cũng kể, trước khi mất một ngày, bà ngoại chị không chịu nằm ở bệnh viện mà cứ nằng nặc đòi chính Bình Minh cõng về nhà bởi lúc còn sống, bà thương anh nhất trong những người bạn của chị.

Liên lạc với Bình Minh thời điểm này, số máy điện thoại của anh đã được khóa hoặc để chế độ im lặng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem