Thương tình, kẻ cướp chỉ lấy 130 nghìn đồng

Thứ ba, ngày 04/09/2012 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thay vì lột sạch số tiền nạn nhân có, một tên cướp đã mủi lòng thương hại và chỉ lấy đi 20 RM (đơn vị tiền tệ Malaysia), tương đương khoảng 130 nghìn đồng Việt Nam.
Bình luận 0

ANN đưa tin, kẻ cướp ngồi trên xe máy, định giật toàn bộ số của cải, tiền bạc trong túi xách tay của nữ công nhân quét dọn người Indonesia. Tuy nhiên, hắn lại mủi lòng khi nạn nhân bắt đầu òa khóc nức nở. Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 2.9, trên một ngã tư phố thuộc bang Penang, miền tây bắc Malaysia.

img
Hình minh họa

Được biết, nạn nhân là một phụ nữ chừng ngoài 30 tuổi. Ngay khi bị giật túi xách, chị này bắt đầu khóc nức nở và kể khổ rằng, mình chỉ có vẻn vẹn 40 RM để đi tới bệnh viện.

Thương cho hoàn cảnh khốn khó của người phụ nữ nghèo, tên cướp quyết định chỉ lấy một điện thoại di động và 20 RM rồi vứt túi trả lại cho nạn nhân. Sau đó, hắn phi xe rời khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, khi đào tẩu chưa được bao xa, hắn bị đội cảnh sát tuần tra tóm sống rồi giải về đồn.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm là một thủy thủ 26 tuổi, từng có ba tiền án liên quan tới buôn bán ma túy và trộm cắp xe máy. Tên này còn có kết quả dương tính với morphine.

Theo ANN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem