Tìm thấy hóa thạch của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa

Thứ bảy, ngày 03/10/2020 12:30 PM (GMT+7)
Một số những người yêu thích tìm hiểu về người ngoài hành tinh tuyên bố đã phát hiện ra hóa thạch trên sao Hỏa. Họ cho rằng đây là bằng chứng không thể phủ nhận về sự sống đã từng tồn tại trên Hành tinh Đỏ.

Tìm thấy hóa thạch của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa

Những người luôn tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã tin rằng họ đã thành công trong cuộc tìm kiếm những sinh vật ngoài Trái đất, sau khi phát hiện ra một vật thể kỳ lạ mà họ cho là hóa thạch còn lại của sinh vật này trong các bức ảnh của NASA. Bằng chứng được phát hiện bên cạnh một tảng đá có hình dạng tương tự như con người với các chi rõ ràng.

Tìm thấy hóa thạch của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa  - Ảnh 2.

Một chuyên gia về UFO, Scott C Waring, cũng đã tuyên bố rằng đây là bằng chứng khẳng định sự tồn tại của những sinh vật khác bên ngoài vũ trụ. Hơn nữa, ông con cho rằng người ngoài hành tinh này đã bị đá đè chết vì bộ hài cốt của anh ta đã biểu hiện một sự đau đớn  rõ ràng. Ông Waring viết trên blog UFO Sightings Daily của mình: "Tôi có thể nhìn thấy một thi thể người ngoài hành tinh mắc vào một tảng đá và hóa thạch. Sinh vật này có hai chân và bàn chân, có hai tay và đầu lớn, hai hốc mắt dài, miệng mở với hai chiếc răng khểnh lớn. Tôi cảm thấy thực sự thương tiếc cho người này, có vẻ như anh ta đã bị mắc kẹt và sau đó anh ta đã chết tại chỗ. Cũng có thể là bị đầu độc hay thứ gì đó. Vật thể mà anh ta mắc kẹt trông giống như một tảng đá, nhưng hàng nghìn năm trước, có thể là một động vật sống, như san hô hoặc bọt biển."

Tìm thấy hóa thạch của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa  - Ảnh 3.

Vật thể này được dự đoán có thân hình khá nhỏ - cao khoảng 7 inch hoặc 17,7 cm. Tay và chân có hình dạng giống bạch tuộc hoặc hải cẩu. Ông Waring tiếp tục nhận định: "Tôi không nhìn thấy ngón chân hoặc ngón tay, bàn tay và bàn chân dường như là một mảnh. Nói về sự sống tồn tại trên sao Hỏa, hầu hết mọi người sẽ phủ nhận nó, nhưng đó là vì họ chưa bao giờ nhìn thấy bức ảnh về người ngoài hành tinh nhỏ bé này."

Tìm thấy hóa thạch của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa  - Ảnh 4.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ông Waring không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào khác cho thấy tảng đá từng là một sinh vật sống. Trên thực tế, vật thể này nhiều khả năng chỉ là một tảng đá và những khẳng định mà nhiều người đưa ra chỉ là tác động của pareidolia - một hiện tượng tâm lý khi não đánh lừa mắt để nhìn thấy các vật thể hoặc hình dạng quen thuộc trong các kết cấu không xác định ví dụ như bề mặt đá.

Tìm thấy căn cứ của người ngoài hành tinh trên Sao Thủy?
Lê Trang (express.co.uk)