Tin sáng (30/4): Đối diện áp lực, Đặng Văn Lâm vẫn nói điều bất ngờ về Filip Nguyễn

Khánh Gia Thứ năm, ngày 30/04/2020 08:10 AM (GMT+7)
Đối diện áp lực, Đặng Văn Lâm vẫn nói điều bất ngờ về Filip Nguyễn; Coutinho sẽ có thêm cơ hội tại Barcelona; HLV Pochettino có khả năng kiếm bộn tiền tại Newcastle; AC Milan muốn giữ chân Ibrahimovic; AS Roma hy vọng Mkhitaryan gắn bó lâu dài.
Bình luận 0

Đối diện áp lực, Đặng Văn Lâm vẫn nói điều bất ngờ về Filip Nguyễn

Ở thời điểm hiện tại, Thai-League đang bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dự kiến, giải đấu này đến tháng 9 mới có thể thi đấu.

Tại Muangthong United, vị trí của Đặng Văn Lâm đang bị đe dọa khi anh phải đóng vai dự bị cho Somporn Yos ở 2 vòng đấu gần nhất. Bên cạnh đó, nếu Thai-League diễn ra trùng thời điểm với AFF Cup 2020, khả năng Lâm "Tây" không được khoác áo ĐT Việt Nam là khá cao do CLB Muangthong không bắt buộc phải nhả cầu thủ vì giải đấu của khu vực không nằm trong hệ thống thi đấu của LĐBĐ thế giới.

img

Đặng Văn Lâm không lo lắng nếu phải cạnh tranh vị trí với Filip Nguyễn

Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo vẫn đang chờ Filip Nguyễn hoàn thành thủ tục nhập tịch để gọi anh vào ĐT Việt Nam. Đối diện với không ít áp lực, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn tỏ ra tự tin. Phát biểu trên Sports442, thủ môn này khẳng định: ""Không chỉ tôi hay Filip Nguyễn, ở Việt Nam còn có nhiều thủ môn giỏi khác. Trong bất cứ giải đấu nào, chỉ cần có tên trong danh sách tập trung đội tuyển quốc gia đã là vinh dự lớn với cá nhân tôi cũng như những người thân trong gia đình.

Theo cảm nhận của tôi, ĐT Việt Nam hiện nay như một gia đình, trong sinh hoạt cũng như tập luyện và thi đấu, mọi người rất đoàn kết, chia sẻ cùng nhau. Toàn đội cùng hướng về mục tiêu chung là thành tích cao nhất của tập thể".  

Coutinho sẽ có thêm cơ hội tại Barcelona

Nhiều nguồn tin cho rằng Barca sẽ bán Coutinho hoặc tiếp tục đẩy đi cho mượn vào mùa Hè này. Tuy nhiên, theo Mirror, BLĐ Blaugrana đã thay đổi quyết định, để Coutinho có cơ hội thứ 2 thể hiện ở Nou Camp. Một phần trong quyết định thay đổi này của đội bóng xứ Catalan là do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Với tình hình khó khăn hiện tại, khó có CLB nào chi ra 80 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil. Hơn nữa, thời gian cho kỳ chuyển nhượng Hè cũng sẽ bị đẩy lên, làm xáo trộn kế hoạch của các CLB.  

img

Hết hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich, Coutinho có thể trở về Barca

HLV Pochettino có khả năng kiếm bộn tiền tại Newcastle

Theo Sky Sports, các ông chủ mới của Newcastle muốn HLV Pochettino thay thế Steve Bruce từ mùa giải tới. Họ sẵn sàng trả HLV người Argentina 19 triệu bảng mỗi năm.

img

HLV Pochettino đang được Newcastle quan tâm

AC Milan muốn giữ chân Ibrahimovic

Hợp đồng của Ibrahimovic sẽ hết hạn vào cuối mùa này. AC Milan muốn giữ chân tiền đạo người Thụy Điển và sẵn sàng đàm phán những điều khoản mới, theo Calcio Mercato.  

img

Ibrahimovic vẫn thi đấu xuất sắc dù đã lớn tuổi

AS Roma hy vọng Mkhitaryan gắn bó lâu dài

Thuyền trưởng của Roma,  Paulo Fonseca cho biết ông muốn tiền vệ Mkhitaryan ở lại theo một bản hợp đồng dài hạn. Bản thân cầu thủ người Armenia cũng muốn tiếp tục gắn bó với sân Olimpico.  

img

Mkhitaryan đang chơi tốt tại AS Roma

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem