Quảng Ngãi: 6 ngư dân tàu cá đang chờ cứu nạn ở vùng biển Hoàng Sa

Công Xuân Thứ sáu, ngày 05/07/2019 20:54 PM (GMT+7)
Sau nhiều ngày nỗ lực khắc phục sự cố tàu chết máy nhưng không được nên các ngư dân buộc phải thả trôi. Hiện 6 người trên tàu cá mang số hiệu QNg-90499 Ts đang chờ được cứu nạn.
Bình luận 0

Chiều 5/7, ông Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch Nghiệp đoàn nghề cá xã Bình Châu, huyện Bình Sơn cho biết: "6 ngư dân đi trên tàu cá mang số hiệu QNg-90499TS của bà Trương Thị Việt, ở thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn đang bị nạn trên vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, hiện đang chờ được cứu hộ, cứu nạn".

img

Một trường hợp tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi gặp nạn khi đang hoạt động khai thác trên biển.

Theo lời ông Hùng, qua thông tin nhận được từ Icom báo về, tàu cá QNg-90499TS hành nghề lặn, khi ra Hoàng Sa đánh bắt được 2 ngày thì tàu bị chết máy. Mặc dù các ngư dân trên tàu nỗ lực khắc phục nhưng không được nên đành để tàu trôi dạt gần cả tuần nay trên biển. Gia đình chủ tàu đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và lực lượng Bộ đội biên phòng đề nghị hỗ trợ phương tiện lai dắt tàu bị nạn vào bờ nhưng đến nay vẫn chưa có tàu nào tiếp cận lai dắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem