Thủ tướng Úc ăn bánh mì vỉa hè Đà Nẵng, chụp ảnh "tự sướng" với dân

Trần Hòe Thứ sáu, ngày 10/11/2017 13:22 PM (GMT+7)
Sau khi đặt chân đến Đà Nẵng để tham dự cuộc họp cùng các nhà lãnh đạo kinh tế APEC, ông Malcolm Turnbull, Thủ tướng Úc đã ăn sáng món bánh mì tại một quán nhỏ ở vỉa hè tại Đà Nẵng.
Bình luận 0

Sáng nay (10.11), sau khi đặt chân đến Đà Nẵng để tham dự cuộc họp cùng các nhà lãnh đạo kinh tế APEC, ông Malcolm Turnbull, Thủ tướng Úc đã ăn sáng món bánh mì tại một cửa hàng vỉa hè tại Đà Nẵng.

Cùng ăn với ông Malcolm Turnbull là đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Việt Luke Nguyen. Sau khi thưởng thức bữa ăn, Thủ tướng Turnbull nói: "Thực phẩm Việt Nam được mọi người ưa thích. Tôi yêu những hương vị tươi mới của món ăn Việt Nam…”.

img

Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull đã ăn sáng món bánh mì tại một cửa hàng vỉa hè ở Đà Nẵng.

Thủ tướng Turnbull cũng nói rằng, Việt Nam là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Australia đối với lúa mì và thịt bò. Việt Nam cũng nhập khẩu mạch nha và lúa mạch Úc cho ngành công nghiệp bia đang phát triển. Năm 2016, Việt Nam nhập khẩu 446,2 triệu AUD bột mì (7.780 tỷ đồng), 94,9 triệu AUD lúa mạch và 37,5 triệu AUD thịt bò và bê từ Úc.

Đầu bếp nổi tiếng Úc-Việt Luke Nguyen cho biết ông rất vui mừng vì người Việt Nam ngày càng có cơ hội thưởng thức các món ăn và đồ uống cao cấp của Úc.

Sau khi ăn sáng, Thủ tướng Malcolm Turnbull thân thiện chụp ảnh "tự sướng" cùng với nhiều người Việt ngay tại quán bánh mì.

Một số hình ảnh Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull sáng 10.11. 

img

Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull trò chuyện thân thiện với chủ quán bánh mì. 

img

Cử chỉ, vẻ mặt của ông Malcolm Turnbull rất thân thiện. 

img

img

Ông Malcolm Turnbull và người cùng đi trao đổi về món bánh mì. 

img

img

Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull chụp ảnh "tự sướng" cùng nhiều người Việt tại quán bánh mì. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem