Balotelli đòi tình cũ... bồi thường danh dự

Thứ sáu, ngày 28/12/2012 07:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã quyết định đâm đơn kiện tình cũ Raffaella Fico vì cho rằng cô ả đã lăng mạ mình trên mặt báo ở Italia.
Bình luận 0

Hồi giữa tháng, Raffaella Fico đã công bố hình ảnh cô con gái mới sinh của mình trên tạp chí Chi (Italia). Tiện đà chân dài này cũng nhiếc móc người được coi là bố đứa bé: chân sút Balotelli của Man City. 

“Với tôi, Balotelli là kẻ vô trách nhiệm. Trước đây, anh ta đã từng hứa kết hôn với tôi nhưng sau đó lại quay ngoắt 180 độ mà không đưa ra bất cứ lý do nào.

Tới thời điểm này, Balotelli vẫn chưa cấp cho tôi một xu để chăm sóc cho bé Pia. Ngay đến cả một cuộc gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của hai mẹ con chúng tôi cũng chẳng có”, Raffaella Fico nói lời cay đắng về tình cũ.

img
Balotelli và Raffaella thời còn mặn nồng bên nhau.

Những tuyên bố của Raffaella Fico đã khiến Balotelli nổi giận. Tiền đạo này vừa quyết định ủy nhiệm cho luật sư của mình khởi kiện Raffaella Fico ra tòa.

Theo tiết lộ của Super Mario, sau khi yêu cầu xét nghiệm AND để xác định bé Pia có phải là con mình hay không, anh đã hứa sẽ chu cấp tiền cho bạn gái cũ nuôi con.

Balotelli phát biểu trên Gazzetta dello Sport: “Tôi cảm thấy rất buồn bã và vô cùng tức giận khi đọc được những lời phát biểu của Raffaella trên tạp chí Chi. Những lời lẽ không đúng sự thật của cô ấy đã gây tổn hại tới uy tín và danh dự của tôi.

Khả năng chịu đựng của con người có giới hạn. Một khi đã không thể tiếp tục lắng nghe những điều không hay về mình do người khác thêu dệt nên, tôi buộc phải có hành động đáp trả. Vì vậy, tôi đã quyết định ủy thác cho luật sư của mình đem vụ việc ra tòa để yêu cầu Raffaella phải bồi thường danh dự cho mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem