Bé gái 6 tháng tuổi bị bệnh tim bẩm sinh

Thứ ba, ngày 22/03/2011 06:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Anh Nguyễn Thiên An và chị Phạm Thị Hà, cùng 29 tuổi, trú tại số 2 Lam Sơn, thôn 2, xã Biển Hồ, TP.Pleiku (Gia Lai) đang rất vất vả nuôi con gái Nguyễn Thiên Trúc, 6 tháng tuổi, bị bệnh tim bẩm sinh và hẹp động mạch phổi.
Bình luận 0

Anh An cho hay: Ngay từ lúc mới sinh cháu rất hay quấy khóc và ốm yếu. Gia đình đã bán mọi vật dụng trong nhà để đưa cháu đi khắp các bệnh viện huyện, tỉnh, TP.HCM để khám và chữa bệnh.

img
Cháu Trúc khóc thét vì cơn đau.

Theo lời của bác sĩ, tim của Trúc chỉ có 2 ngăn: 1 tâm thất và 1 tâm nhĩ, trong khi người khác có đủ 4 ngăn. Ngoài ra Trúc còn bị hẹp động mạch phổi, vì thế rất khó thở. Đây là trường hợp hiếm hoi trong y học. Hiện nay gia đình anh An không biết kiếm đâu ra khoản tiền gần 200 triệu đồng để mổ tim cho con.

Tình trạng sức khoẻ của cháu Trúc hiện đang rất nguy kịch, hoàn cảnh gia đình anh An vô cùng bức bách, rất mong các nhà hảo tâm, bạn đọc Báo NTNN giúp đỡ. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ nhà anh An hoặc Báo NTNN -13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem