Gần 10 triệu lượt khách mua hàng giảm giá trong sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ"

Linh Nguyễn Thứ bảy, ngày 27/11/2021 14:22 PM (GMT+7)
Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" năm 2021 đã thu hút gần 10 triệu lượt truy cập sàn thương mại điện tử, website doanh nghiệp mua hàng giảm giá; riêng khung giờ giảm giá sâu nhất sau 22 giờ chỉ áp dụng bán hàng online đã thu hút 5 triệu lượt truy cập mua hàng.
Bình luận 0

Ngày 27/11, thông tin đến PV Dân Việt, đại diện Sở Công Thương Hà Nội cho biết, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" năm 2021 đã thu hút gần 10 triệu lượt truy cập sàn thương mại điện tử, website doanh nghiệp mua hàng giảm giá. Riêng khung giờ giảm giá sâu nhất sau 22 giờ chỉ áp dụng bán hàng online đã thu hút 5 triệu lượt truy cập mua hàng.

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng giảm giá trong sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" - Ảnh 1.

Tối 26/11, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” kết hợp phát động sự kiện “Online xuống phố - Kết nối cung cầu” và “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố Hà Nội năm 2021” tại siêu thị Big C Thăng Long (số 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy). Ảnh: H.N

Hơn 200 DN tham gia sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale"

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" năm 2021 đã thu hút thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… 

Trong đó, có những siêu thị, trung tâm thương mại quy mô lớn như: Central Retail, AEON, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Vinmart, Pico, sàn thương mại điện tử Shopee, VNPT Shop online… với gần 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 20.000 tỷ đồng. 

Nhiều chương trình giảm giá, kích cầu đặc biệt lên tới 100% đã được các doanh nghiệp đồng loạt tổ chức bẳng cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Nhờ đó lượng khách đến các cửa hàng mua sắm trước 22 giờ (ngày 26/11) đã tăng trưởng từ 140 - 200% so với các ngày trước đó.

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng giảm giá trong sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" - Ảnh 2.

Người dân mua hàng trong sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" năm 2021. Ảnh: H.N.

"Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh, lượng người tiêu dùng truy cập sàn thương mại điện tử, website doanh nghiệp tăng từ 150 - 300% so với các ngày bình thường. Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26/11 đạt gần 10 triệu truy cập.

Riêng khung giờ giảm giá sâu nhất sau 22 giờ chỉ áp dụng trên hệ thống bán hàng online của các doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử ghi nhận mức tăng trưởng hết sức tích cực đạt gần 5 triệu lượt truy cập của người tiêu dùng", bà Lan thông tin.


Hàng loạt doanh nghiệp tăng doanh thu lớn trong sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ"

Đại diện hệ thống trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông và AEON Mall Long Biên chia sẻ, trong thời gian diễn ra sự kiện doanh thu và lượng khách đến hệ thống AEON Mall đã tăng gần 200%, lượng truy cập website, ứng dụng di động mua sắm tăng gần gấp 3 lần so với các ngày trong tuần,đạt gần 500 nghìn lượt truy cập.

Tương tự hệ thống siêu thị BRG mart ghi nhận mức tăng hơn 150% về doanh thu và lượng khách tham quan mua sắm; website BRGshopping ghi nhận lượt truy cập mua sắm sau 22 giờ (ngày 26/11) tăng gần gấp 2 lần so với 1 ngày bình thường. Cũng trong thời gian này, sàn thương mại điện tử Shopee đã thu hút hơn 3,7 triệu lượt truy cập mua hàng giảm giá, tăng 180% so với 1 ngày bình thường.

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng giảm giá trong sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" - Ảnh 4.

ự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" năm 2021 đã thu hút thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất…với gần 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 20.000 tỷ đồng. Ảnh: H.N.

Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại Big C Thăng Long ghi nhận mức tăng khoảng 220% về doanh thu và lượng khách tham quan từ 17 giờ – 22 giờ ngày 26/11 so với cùng thời điểm những ngày khác trong tuần, lượng truy cập mua sắm trực tuyến từ sau 22 giờ đến 2giờ ngày 27/11 qua ứng dụng, zalo tăng gần 300% so với lượng truy cập của cả ngày trước đó đạt hơn 300.000 lượt truy cập.

Trong thời gian diễn ra sự kiện HaNoi Midnight sale lượng khách truy cập hệ thống shop online VNPT đã tăng gần 3 lần so với thời điểm trước đó. Tại chuỗi cửa hàng thời trang may mặc NEM, Winning.Co, Ivy Moda... lượng khách đặt mua hàng trực tuyến đã tăng từ 140 - 175%.

Thực tế cho thấy không chỉ hệ thống siêu thị tổng hợp, cửa hàng kinh doanh thời trang thu hút người tiêu dùng mua hàng bằng hình thức online mà các siêu thị điện máy cũng trong tình trạng tương tự.

Thông tin từ hệ thống siêu thị điện máy Pico, Mediamart cho thấy mức doanh thu và lượng khách truy cập website mua sắm tăng hơn 200% so với các ngày bình thường. 

Đại diện hệ thống siêu thị điện máy Mediamart chia sẻ, thông qua sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" năm 2021, đã khiến doanh thu và lượng khách đến mua sắm tăng 140%, lượng truy cập website tăng 220% so với những ngày bình thường trong tuần. "Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" năm 2021 thu hút 10 triệu lượt khách hàng truy cập sàn thương mại điện tử, website doanh nghiệp không chỉ kích cầu tiêu dùng mà còn góp phần cùng cả nước phát triển thương mại điện tử trong thời gian tới.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem