Gãy xương gò má, Puyol lỡ đại chiến với Real

Thứ hai, ngày 27/08/2012 16:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do bị gãy xương gò má trong trận thắng trước Osasuna vào rạng sáng 27.8 nên thủ quân Carles Puyol của Barcelona sẽ không thể góp mặt trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid.
Bình luận 0

Trong trận đấu với Osasuna vào rạng sáng thứ Hai, Puyol đã thi đấu suốt 90 phút. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ 34 tuổi đã than vãn với các nhân viên y tế Barca về việc anh bị đau ở vùng gò má.

img
 

Sau trận đấu với Osasuna, Puyol đã lập tức được đưa tới bệnh viện để chụp X-quang. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, tuyển thủ Tây Ban Nha đã bị gãy xương gò má.

Hiện vẫn chưa biết Puyol sẽ cần bao nhiêu thời gian để dưỡng thương nhưng chắc chắn, anh sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với đại kình địch Real Madrid diễn ra tại sân Bernabeu vào rạng sáng 30.8.

Tuy nhiên, trên tài khoản Twitter của mình, Puyol vẫn tỏ ra lạc quan về việc anh sẽ sớm bình phục chấn thương để trở lại thi đấu: “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi nhận được rất nhiều lời hỏi thăm của người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng dưỡng thương để có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất”.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Puyol trong trận đấu sắp tới với Real sẽ là một tổn thất không nhỏ với Barca, bởi trong những năm gần đây, anh luôn là một trụ cột nơi hàng thủ của gã khổng lồ xứ Catalan.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem