Gerrard kêu gọi fan Liverpool “đình chiến” fan M.U

Thứ sáu, ngày 27/01/2012 15:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón M.U tại vòng 4 FA cup, đội trưởng Steven Gerrard đã kêu gọi các fan Liverpool chấm dứt tình trạng thù địch với các CĐV M.U để tránh những rắc rối đáng tiếc xảy ra bên ngoài sân cỏ.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, giữa Liverpool và M.U luôn tồn tại sự bất hòa. Tình trạng căng thẳng giữa đôi bên đã được đẩy lên cao khi tiền đạo Luis Suarez của The Kop đã bị treo giò 8 trận cộng với khoản tiền phạt 40.000 bảng do có hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra bên phía M.U trong trận đấu diễn ra hôm 15.10.2011.

img
 

Trong bối cảnh đó, Gerrard đã lên tiếng kêu gọi các CĐV nhà nên giữ bình tình để tránh những rắc rối đáng tiếc xảy ra bên ngoài sân cỏ trong trận derby nước Anh diễn ra vào tối thứ Bảy.

Gerard nói: “Tôi mong rằng, tất cả các CĐV Liverpool sẽ có trách nhiệm để đảm bảo cho trận đấu giữa chúng tôi với M.U diễn ra tốt đẹp. Các trận đấu giữa Liverpool - M.U luôn hấp dẫn và kịch tính trên sân cỏ, trên mặt báo cũng như giữa các CĐV hai đội.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu các CĐV Liverpool và M.U có ý thức và bình tĩnh hơn để các cuộc so tài giữa đôi bên luôn diễn ra một cách hòa bình và thân thiện.

Chúng tôi không muốn nghe hay chứng kiến bất cứ câu chuyện đáng tiếc nào xảy ra bên ngoài sân cỏ trong các cuộc chạm trán giữa Liverpool với M.U. Nếu điều đó được đảm bảo, cầu thủ đôi bên sẽ tập trung hơn để cống hiến hết mình trên sân cỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem