×
Chuyên mục
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thế giới
  • Nhà nông
  • Hội và Cuộc sống
  • Đại đoàn kết dân tộc
  • Kinh tế
  • Thể thao
  • Văn hóa - Giải trí
  • Xã hội
  • Bạn đọc
  • Nhà đất
  • Media
  • Chuyển động Sài Gòn
  • Pháp luật
  • Dân Việt trò chuyện
  • Gia đình
  • Đông Tây - Kim Cổ
  • Hà Nội hôm nay
  • Radio Nông dân
  • Doanh nghiệp
  • Clip
  • Infographic
  • Emagazine
  • Tin mới
  • Tin nóng
Các trang liên quan
  • etime
  • Trang trại Việt
  • Làng cười
  • favicon Thế giới tiếp thị
  • Dân Việt Media
  • Tâm hồn làng Việt
  • TÒA SOẠN
  • ĐẶT BÁO
  • QUẢNG CÁO

Báo điện tử của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Hoài
Phó Tổng Biên tập: Phan Huy Hà (Thường trực), Lưu Phan, Đỗ Thị Sâm, Hoàng Sơn
Giấy phép hoạt động báo điện tử số 115/GP-BTTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 01/3/2022 và giấy phép sửa đổi, bổ sung số 55/GP-BVHTTDL do Bộ VHTTDL cấp ngày 11/6/2025

Đường dây nóng: 0857.835.666

Liên hệ quảng cáo: 0329298892

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Bản quyền thuộc về Báo điện tử Dân Việt.
Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản .

  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • ×

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Email

Họ và tên

Mật khẩu

Xin chào, !

Bạn đã đăng nhập với email:

Đăng xuất

    Dân Việt
    Etime Trang trại Việt Thế giới tiếp thị Dân Việt Media
    Đăng nhập

    |
    Đăng xuất
    • Tin tức
    • Thế giới
    • Nhà nông
    • Hội và Cuộc sống
    • Kinh tế
    • Nhà đất
    • Thể thao
    • Pháp luật
    • Văn hóa - Giải trí
    • Xã hội
    • Bạn đọc
    • Media
    • Chuyển động Sài Gòn
    • Gia đình
    • x
    • Tin tức
      • Kính đa tròng
      • Chính trị
      • Hồ sơ - Tư liệu độc quyền
      • Xã hội
      • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
      • Kỷ nguyên vươn mình
      Xem thêm
    • Thế giới
      • Độc - lạ thế giới
      • Cộng đồng Việt
      • Điểm nóng
      • Góc chuyên gia
      • Vũ khí - Quân sự
      Xem thêm
    • Nhà nông
      • Tin nông nghiệp
      • Muôn cách làm giàu
      • Giải báo chí nông nghiệp - nông dân - nông thôn
      • Ngon - Sạch - Lạ
      • Kinh tế nông nghiệp
      • Nông thôn mới
      • Khuyến nông
      • Môi trường xanh
      Xem thêm
    • Hội và Cuộc sống
      • Nông dân gửi tâm tư tới Thủ tướng
      • Tin hoạt động hội
      • Lắng nghe Nông dân
      • Đời sống Nông thôn
      • Chân dung cán bộ Hội
      • Kinh tế tập thể
      • Thi viết tìm hiểu truyền thống 95 năm Hội Nông dân Việt Nam
      Xem thêm
    • Đại đoàn kết dân tộc
    • Kinh tế
      • Đầu tư - Tài chính
      • Thị trường
      • Năng lượng mới
      • Giao thông - Xây dựng
      Xem thêm
    • Nhà đất
      • Chính sách
      • Địa ốc
      • Dự án
      • Kiến trúc
      • Vật liệu mới
      Xem thêm
    • Thể thao
      • Bóng chuyền
      • FIFA Club World Cup 2025
      • Bóng đá
      • Chuyển nhượng
      • Bên lề
      • Các môn khác
      • Phía sau sân cỏ
      Xem thêm
    • Pháp luật
      • Pháp đình
      • An ninh trật tự
      Xem thêm
    • Văn hóa - Giải trí
      • Chuyện của Sao
      • Thời trang
      • Phim ảnh
      • Âm nhạc
      • Đời sống văn hóa
      Xem thêm
    • Xã hội
      • Y tế
      • Giáo Dục
      • Lao động việc làm
      • Nhịp sống trẻ
      • Du lịch
      Xem thêm
    • Bạn đọc
      • Ý kiến bạn đọc
      • Đường dây nóng
      • Giải đáp pháp luật
      • Điều tra
      • Cải chính
      • Hà Nội hôm nay
      • Nhân ái
      Xem thêm
    • Media
      • Video
      • Ảnh
      • Photo story
      • Dân Việt với Thu vàng
      Xem thêm
    • Chuyển động Sài Gòn
      • Dân sinh
      • Kinh doanh
      • Sống vui
      Xem thêm
    • Gia đình
    • Đông Tây - Kim Cổ
      • Danh nhân lịch sử
      • Bí ẩn khoa học
      • Quân sự
      • Thâm cung bí sử
      Xem thêm
    • Giảm nghèo nông thôn
      • Giảm nghèo thông tin
      • Giảm nghèo đa chiều
      • Dạy nghề - Việc làm
      Xem thêm
    • Radio Nông dân
      • Nhịp sống nông thôn mới
      • Nông dân mới
      • Về làng
      • Ký ức làng
      Xem thêm
    • Dân Việt trò chuyện
    • Doanh nghiệp
    • Tăng trưởng xanh
    • Clip
    • Ảnh
    • Infographic
    • Emagazine
    • Về trang chủ
    Dân Việt
    • Search
    • Account
    • Aa
    • Aa+

    Chủ đề nóng

    Xét xử hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh vlogs...
    Góp ý cho Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV
    95 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
    Gala ảnh Dân Việt với Thu vàng
    Khám xét hệ thống cơ sở của Mailisa trên toàn quốc
    Tự hào nông dân Việt Nam 2025
    Lũ lụt, sạt lở ở miền Trung
    1 năm thực hiện Kết luận tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân năm 2024
    Mỹ áp thuế đối ứng lên Việt Nam và hàng loạt quốc gia
    Giá vàng biến động mạnh
    Tin tức
    • Kính đa tròng
    • Chính trị
    • Hồ sơ - Tư liệu độc quyền
    • Xã hội
    • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
    • Kỷ nguyên vươn mình
    • Danviet.vn
    • Tin tức
    • Kính đa tròng
    • Chính trị
    • Hồ sơ - Tư liệu độc quyền
    • Xã hội
    • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
    • Kỷ nguyên vươn mình
    Chủ nhật, ngày 27/07/2025 06:20 GMT+7

    Hà Nội cấm xe máy xăng năm 2026: Hạ tầng và hệ thống giao thông công cộng phải đi trước một bước

    + aA -
    Thành An (thực hiện) Chủ nhật, ngày 27/07/2025 06:20 GMT+7
    Dân Việt trên  
    KTS Trần Huy Ánh, Ủy viên Thường vụ Hội Kiến trúc sư Hà Nội cho rằng, để cấm xe máy xăng trong Vành đai 1 từ tháng 7/2026, Hà Nội cần rà soát các dự án giao thông công cộng đang chậm tiến độ, thúc đẩy giải ngân đầu tư công, tạo đột phá về kết nối; cần có cơ chế tài chính đặc thù hỗ trợ đầu tư hạ tầng, ưu đãi cho người dân chuyển đổi xe, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư trạm sạc…không thể để mỗi người dân tự lo.
    Chia sẻ lên Facebook
    Chia sẻ
    Bình luận 0
    Dân Việt trên  
    • TS Nguyễn Quang: “Sử dụng xe điện trong Vành đai 1 là xu thế, nhưng không thể chỉ bằng mệnh lệnh hành chính”
    • Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội nói về cấm xe máy chạy xăng trong Vành đai 1
    • PGS.TS Bùi Thị An: Hà Nội không thể trì hoãn thêm việc “khai tử” xe xăng dầu, nhưng phải quan tâm hỗ trợ người dân

    Trao đổi với PV Dân Việt, KTS Trần Huy Ánh, Ủy viên Thường vụ Hội Kiến trúc sư Hà Nội - là một kiến trúc sư và nhà đô thị học sinh ra, lớn lên và có những đóng góp tâm huyết cho Hà Nội, đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến lộ trình cấm xe máy xăng trong Vành đai 1 từ tháng 7/2026, đồng thời đề nghị Hà Nội cần rà soát các dự án giao thông công cộng đang chậm tiến độ; có cơ chế tài chính đặc thù hỗ trợ đầu tư hạ tầng, ưu đãi cho người dân chuyển đổi xe…không thể để mỗi người dân tự lo.

    Không thể cấm bằng mệnh lệnh hành chính đơn thuần

    KTS Trần Huy Ánh, Ủy viên Thường vụ Hội Kiến trúc sư Hà Nội. Ảnh: Thành An.

    - Thưa ông, theo chỉ đạo của Thủ tướng, Hà Nội thực hiện lộ trình dừng xe máy xăng trong khu vực Vành đai 1 từ tháng 7/2026, ông có suy nghĩ gì về mốc thời gian này?

    KTS Trần Huy Ánh: Năm 2017, Sở Giao thông vận tải Hà Nội (nay là Sở Xây dựng Hà Nội) đã mời chúng tôi tới Văn phòng Sở (lúc đó đặt tại Hà Đông tham gia thảo luận “Đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông đường bộ nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2030”.

    Lúc đó nội dung Đề án còn rất nhiều bất ổn: từ phương pháp thống kê, dự báo đến các đề xuất giải pháp …Chúng tôi đã đóng góp các ý kiến dựa trên những bài học thành công tại các thành phố trên thế giới và đề xuất Hà Nội nên tiến hành từng bước thận trọng. Từ quy mô nhỏ đến lớn, từ những biện pháp thô sơ đến hiện đại hóa từng bước.

    Bên cạnh những ý kiến tại tọa đàm, chúng tôi - những KTS tình nguyện Hà Nội cùng các bên liên quan thực nghiệm việc hạn chế xe máy tập trung nổ máy trước cổng 5 trường học tiểu học, THCS, Mầm Non của phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm (cũ). Cùng với đó cải thiện lối đi bộ an toàn cho trẻ em, phân tán các điểm đón trẻ ra xa các cổng trường…nhằm từng bước giảm ô nhiễm không khí tập trung trước cổng trường, tăng cường việc đi bộ cho trẻ em…Kết quả còn rất khiêm tốn nhưng quận Hoàn Kiếm (cũ) đã mở rộng mô hình ra tất cả các trường học trong quận và duy trì trong nhiều năm cho đến hôm nay.

    Như vậy, việc nhận ra những hạn chế của xe máy xăng đã được nhận diện từ nhiều năm và có những hoạt động cụ thể để từng bước hạn chế …Tuy vậy do thiếu những quy định nghiêm ngặt nên các sáng kiến này vẫn là nhỏ lẻ, chưa được đánh giá hiệu quả và trông nhờ từ sự tự giác của cộng đồng là chính.

    Hiện nay lộ trình cấm xe xăng đã được lãnh đạo cấp cao công bố, như vậy là “quân lệnh như sơn”. Hà Nội sẽ phải có giải pháp cụ thể. Được biết lãnh đạo Thành phố cũng đã cho biết: Thành phố đã có phương án hỗ trợ tài chính cho người dân chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện; Thành phố sẽ chỉnh sửa quy hoạch để bố trí không gian cho các trạm xạc và sẽ tăng cường phương tiện giao thông công cộng từ xe bus đến đường sắt đô thị. Cá nhân tôi cũng như bà con mới được thông tin chính thống như vậy và hy vọng Thành phố sẽ có những chính sách, hành động cụ thể hơn để môi trường Thành phố của chúng ta được cải thiện và đời sống của bà con cũng cải thiện đồng thời về sự đi lại - hoạt động của bà con được thuẩn tiện hơn nhưng chi phí đầu tư phương tiện cũng như năng lượng rẻ hơn.


    Phương tiện giao thông di chuyển trên địa bàn Hà Nội hiện nay chủ yếu là ô tô và xe máy chạy bằng nhiên liệu hóa thạch (xăng dầu). Ảnh: Thành An

    Như vậy, việc triển khai cấm xe máy xăng không phải chuyện mới, mà là bước đi được chuẩn bị kỹ lưỡng trong gần 10 năm qua. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh, mục tiêu này không thể chỉ được thực hiện bằng mệnh lệnh hành chính đơn thuần.

    Nếu chỉ cấm bằng quy định, người dân sẽ không có lựa chọn thay thế. Trong khi đó, điều kiện cơ sở hạ tầng và phương tiện giao thông công cộng hiện vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu đi lại. Do đó, việc cấm xe máy xăng chỉ có thể thực hiện khi đã có phương án thay thế hợp lý, khả thi và đảm bảo lợi ích của người dân.

    - Ông thấy hệ thống giao thông công cộng của Hà Nội hiện nay đang ở mức nào?

    KTS Trần Huy Ánh: Theo công bố thông tin đại chúng cho biết, vận tải hành khách công cộng của Hà Nội mới đạt hơn 20%. Tuy vậy chúng tôi là những người nghiên cứu đô thị thì cũng chưa biết con số này dựa vào tài liệu khảo sát nào. Trong một hội thảo về giao thông công cộng (GTCC) tại Hà Nội, chuyên gia khảo sát GTCC quốc tế cho biết: Kết quả nghiên cứu độc lập của ông cho thấy mới đạt 4-5%.

    Thực tế thành phố Băng Cốc (Thái Lan) đã đầu tư hàng chục tỷ USD để có hơn 300 km đường sắt đô thị trên cao, đi ngầm, mạng lưới xe buýt công cộng dày đặc …nhưng mới đạt 31% (bao gồm cả đi bộ và taxi). Hà Nội mới có mạng lưới đường sắt đô thị (ĐSĐT) và xe buýt với chiều dài và số lượng phương tiện cũng như đầu tư bằng 10-15% ... Hà Nội còn rất ít đường đi bộ an toàn đến các ga thì việc đạt 20% sử dụng GTCC cần được xác minh chuẩn xác là cần thiết – đó sẽ là thông tin đầu vào quan trọng để các nhà quản lý có được thông tin chính xác, nhằm đưa ra những quyết định có tính khả thi cao. Nhất là khi thu nhập bình quân / người của Việt Nam mới gần bằng 61% Thái Lan (4.620 USD/7.532 USD) lại đặt ra mục tiêu đặt ra nâng 45-50% người dân Hà Nội sử dụng GTCC trong thời gian tới là rất khó khả thi.

    Chuyển đổi xe máy xăng: Không thể để người dân tự lo

    Phương tiện giao thông công cộng của Hà Nội hiện nay chưa đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của người dân. Ảnh: Thành An.

    - Thưa ông, nhiều người lo ngại, chuyển sang xe máy điện sẽ tạo thêm gánh nặng chi phí cho người dân, đặc biệt là người thu nhập thấp. Là một người sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, am hiểu sâu sắc về văn hóa và kiến trúc của thành phố, ông có suy nghĩ gì?

    KTS Trần Huy Ánh: Tôi cho rằng việc chuyển đội phương tiện từ xăng sang điện không chỉ là gánh nặng cho người thu nhập thấp mà là tất cả mọi người, từ người dân đến các ngành các cấp trong xã hội.

    Hà Nội chúng ta còn rất nhiều việc phải làm để thực hiện công việc này, cá nhân tôi cho rằng gánh nặng lớn nhất chính là ngành Điện lực, làm sao để trong thời gian ngắn có thể đáp ứng tổng công suất sử dụng điện thay thế cho hàng triệu xe điện trong Vành đai 1 và nhiều triệu xe nữa trong những năm tới khi mở rộng phạm vị thực hiện chuyển đổi xe xăng sang xe điện.

    Bên cạnh tăng tổng công suất còn đầu tư nâng cấp mở rộng, bổ sung hạ tầng truyền dẫn, các trạm cao thế, trung thế, hạ thế và hệ thống điều độ… Cá nhân tôi cho rằng ngành Điện lực cho biết lộ trình thích ứng của mình thì cả xã hội cũng căn cứ vào đó để tìm cách ứng phó cho phù hợp.

    - Có thể thấy trạm sạc cho xe điện hiện nay ở Hà Nội đang thiếu trầm trọng. Thành phố Hà Nội cần có giải pháp gì về việc này, thưa ông?

    KTS Trần Huy Ánh: Tôi và người dân thấy ý kiến của thành phố là sẽ có giải pháp (trong đó có cả giải pháp chỉnh sửa quy hoạch cho phù hợp). Chúng ta nên trông đợi giải pháp cụ thể của thành phố, vì đây vượt quá sự nhận thức của cá nhân tôi cũng như những người không có chuyên môn về kỹ thuật điện, an toàn phòng cháy chữa cháy.

    Đóng góp cho Thành phố chúng tôi đã đề xuất Hà Nội học hỏi bài học từ 2 thành phố có hoàn cảnh khác nhau nhưng rất thành công khi đặt mục tiêu phát triển giao thông công cộng không phải chỉ vay nhiều tiền để đầu tư hạ tầng hiện đại mà lồng ghép phát triển giao thông đô thị với tăng cường kết nối xã hội. Đầu tư cho GTCC để cư dân trong thành phố đi lại dễ dàng, chi phí thấp và để cư dân có thêm cơ hội sinh kế từ việc cung cấp dịch vụ giao thông.

    Indonessia có GDP/ người cao hơn Việt Nam một chút (5.247 USD/4.620 USD), Thủ đô Jakarta (Indonesia) đã rất thành công với hệ thống Jaklingko, trong đó thẻ vé điện tử “E money” dùng cho tất cả các phương tiện giao thông công cộng trong thành phố: từ đường sắt ngoại ô đến đường sắt đô thị, xe BUS nhanh BRT đến BUS thường có làn ưu tiên và xe BUS nhỏ 7 chỗ kết nối với xe máy ứng dụng công nghệ “Gojek”… Khẩu hiệu quốc gia “Thống nhất trong đa dạng” đã hiện thực hóa khi tạo ra hàng triệu việc làm được tạo ra từ hệ thống này.

    GDP/ người của Pháp gấp 10,5 lần Việt Nam (48,615/ 4.620 USD) và họ mới hoàn thành dự án Grand Paris với hơn 200 Km ĐSĐT vành đai kết nối với hàng trăm Km ĐSĐT sẵn có và hàng ngàn Km các tuyến xe buýt, nhưng thành tựu đáng tự hào của họ là tạo ra hơn 6.000km đường đi xe đạp an toàn kết nối với các nhà ga, trạm dừng đỗ GTCC. Dự án dự kiến hoàn thành 2045 nhưng đã cơ bản hoàn thành vào năm 2025 ( sớm hơn 20 năm). Đặc biệt là phát hành 100% trái phiếu Xanh trị giá hơn 30 tỷ USD thay vì dùng ngân sách. Dự án gặt hái thành công vì xuyên qua các khu vực đông dân, phần lớn thu nhập thấp: nhu cầu đi lại của họ lớn và sự thuận tiện , chi phí thấp giúp họ tăng cơ hội kiếm việc làm lên hàng chục lần.

    Hà Nội nếu nhân cơ hội chuyển đổi xe xăng sang điện mà kết hợp có những giải pháp tương tự như 2 thành phố trên thì quý biết bao!

    Xe máy vẫn là phương tiện được nhiều người dân ở Hà Nội lựa chọn để di chuyển ngoài đường. Ảnh: Thành An.

    - Nếu chưa làm tốt giao thông công cộng và hạ tầng xe điện, việc cấm xe máy xăng có thể gây tác dụng ngược?

    KTS Trần Huy Ánh: Phát triển hạ tầng GTCC của Hà Nội là mục tiêu của xã hội trong tất cả các hoàn cảnh, thời gian chứ không chỉ đợi tới lúc đổi xe xăng sang điện mới làm.

    Tất nhiên việc đổi xe xăng sang điện thì việc tăng tốc phát triển GTCC trở nên cấp bách, bức thiết hơn. Tuy vậy chúng ta nhận thấy các giải pháp của thành phố đang tiến hành không thực sự đáp ứng nhu cầu này: sau hơn 20 năm thành phố vay gần 2 tỷ USD nhập khẩu để và đưa vào vận hành 20 km ĐSĐT trên cao và đang làm 4 Km đường ngầm (vài năm nữa mới chạy).

    Hà Nội dự kiến sớm khởi công 2 tuyến ĐSĐT dự kiến đầu tư 97.500 tỷ đồng vốn từ nguồn ODA, ngân sách thành phố và các hình thức đầu tư công – tư (PPP) , nhưng chưa công bố nguồn ODA và PPP từ nhà tài trợ nào?

    Như vậy đến tháng 7/2026 Hà Nội sẽ rất khó có thêm ĐSĐT để hỗ trợ bà con? Trong khi ĐSĐT sẵn có cũng có công suất rất khiêm tốn: mỗi năm ngân sách bỏ ra gần 1.000 tỷ đồng nữa để hỗ trợ vận hành, trong khi lượng khách của 1 tuyến còn ít hơn tuyến BRT đã có.

    Theo chỉ thị của Thủ tướng Phạm Minh Chính, dự kiến ngày 1/7/2026, Hà Nội sẽ chính thức áp dụng lệnh cấm xe máy chạy xăng trong khu vực đường Vành đai 1. Ảnh: Phạm Hưng

    Cần cơ chế đặc thù để thực hiện mục tiêu 2026

    - Theo ông, để đạt được mục tiêu cấm xe máy xăng vào năm 2026 trong Vành đai 1, Hà Nội cần có những điều kiện gì?

    KTS Trần Huy Ánh: Việc thay đổi nhiên liệu xăng sang điện ảnh hưởng tới nhiều mặt trong cuộc sống của hàng triệu cư dân Hà Nội, đây là việc khó, nhưng Bác Hồ đã dạy “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”. Nên việc này cần sự chung tay của người dân.

    Hội KTS Hà Nội xác định đây là cơ hội để đóng góp với thành phố những sáng kiến thiết thực. Hội đã tổ chức nghiên cứu, trao đổi và công bố trên truyền thông những đề xuất mô hình TOC (Traffic Oriented Community) nhấn mạnh cộng đồng và giao thông trong quy hoạch đô thị bền vững tại Hà Nội. Trong đó ưu tiên phát triển mô hình xe bus nhanh trên cao (SkyBUS) chi phí thấp, thi công nhanh, chủ động công kỹ nghệ và kêu gọi sự tham gia đầu tư của cả cộng đồng liên quan đến chuyển đổi xe xăng sang xe điện trong Vành đai 1.

    Với 25 km đường trên cao, trên nền Vành đai 1 sẽ tạo thành “vòng tròn nhỏ” kết nối tất cả các phương tiện GTCC trong Vành đai 1 sẽ tăng hiệu suất vận chuyển công cộng lên nhiều lần, tạo ra không gian giao thông động và tĩnh mới kết hợp với các dịch vụ giao thông và hỗ trợ giao thông mới. Trong 1 năm có thể hoàn thành và đưa vào khai thác hàng chục km đường vòng và kết nối hàng trăm km đường xuyên tâm, toàn bộ đầu tư mặt bằng , kết cấu và phương tiện sẽ huy động từ chính các bên chịu ảnh hưởng trực tiếp từ chuyển đổi xe xăng sang xe điện.

    Xin cảm ơn ông!

    Hiện nay, diện tích đất giao thông của Hà Nội đạt khoảng 12,15% (năm 2017 đạt 9,08%); TP đang có 154 tuyến xe buýt và 2 tuyến đường sắt đô thị. Trong đó

    26 tuyến/154 tuyến buýt chạy bằng năng lượng xanh; trong tổng số 19.000 phương tiện có gần 8.000 phương tiện taxi hiện nay đã sử dụng điện.

    Trong Vành đai 1 có 7 tuyến đường hướng tâm chính quan trọng, gọi là xuyên tâm. Trong đó, khu vực phía Nam sông Hồng có 5 tuyến hướng tâm, chủ yếu bám theo các tuyến quốc lộ như Đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32, quốc lộ 6 và các trục hướng tâm. Bên phía Bắc sông Hồng có 2 trục chính dẫn thẳng đến Vành đai 1 là qua cầu Chương Dương và cầu Long Biên và sau này sẽ có thêm cầu Tứ Liên. Ngoài 7 tuyến chính còn rất nhiều tuyến ở cấp khu vực, đường ngõ ngách, nội bộ khác giao cắt với tuyến đường Vành đai 1.

    Popup Image
    ×

    Tham khảo thêm

    TS Nguyễn Quang: “Sử dụng xe điện trong Vành đai 1 là xu thế, nhưng không thể chỉ bằng mệnh lệnh hành chính”

    TS Nguyễn Quang: “Sử dụng xe điện trong Vành đai 1 là xu thế, nhưng không thể chỉ bằng mệnh lệnh hành chính”
    42

    Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội nói về cấm xe máy chạy xăng trong Vành đai 1

    Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội nói về cấm xe máy chạy xăng trong Vành đai 1

    Thực hư việc Hà Nội hỗ trợ 3–5 triệu đồng để chuyển đổi xe máy chạy xăng trong Vành đai 1

    Thực hư việc Hà Nội hỗ trợ 3–5 triệu đồng để chuyển đổi xe máy chạy xăng trong Vành đai 1

    PGS.TS Bùi Thị An: Hà Nội không thể trì hoãn thêm việc “khai tử” xe xăng dầu, nhưng phải quan tâm hỗ trợ người dân

    PGS.TS Bùi Thị An: Hà Nội không thể trì hoãn thêm việc “khai tử” xe xăng dầu, nhưng phải quan tâm hỗ trợ người dân

    Chia sẻ
    Từ khóa:
    • Hà Nội
    • cấm xe máy
    • KTS Trần Huy Ánh
    • phương tiện công cộng
    • hạ tầng
    • trạm sạc
    • xe máy điện
    • xe máy xăng
    Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.

    Tin cùng chuyên mục

    Xem thêm
    100% Chủ tịch UBND tỉnh, thành không phải người địa phương

    100% Chủ tịch UBND tỉnh, thành không phải người địa phương

    Thông tin mới nhất về tiến độ dự án cải tạo Quốc lộ 6 đoạn Ba La - Xuân Mai

    Thông tin mới nhất về tiến độ dự án cải tạo Quốc lộ 6 đoạn Ba La - Xuân Mai

    Rạng sáng nay, Thủ tướng họp khẩn trực tuyến từ Nam Phi về ứng phó lũ lụt ở miền Trung

    Rạng sáng nay, Thủ tướng họp khẩn trực tuyến từ Nam Phi về ứng phó lũ lụt ở miền Trung

    'Con không kịp cứu mẹ, mẹ ơi…' - tiếng kêu xé lòng giữa lũ dữ Gia Lai

    "Con không kịp cứu mẹ, mẹ ơi…" - tiếng kêu xé lòng giữa lũ dữ Gia Lai

    3 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi được điều chỉnh phân công nhiệm vụ

    3 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi được điều chỉnh phân công nhiệm vụ

    Đông người đến viếng tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị

    Đông người đến viếng tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị

    Hỗ trợ thêm 1.100 tỷ đồng cho 4 tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lũ

    Hỗ trợ thêm 1.100 tỷ đồng cho 4 tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lũ

    Tin nổi bật

    Dùng máy bay không người lái cứu người đàn ông mắc kẹt trên ốc đảo sông Sêrêpôk

    Dùng máy bay không người lái cứu người đàn ông mắc kẹt trên ốc đảo sông Sêrêpôk

    Lực lượng chức năng xã Cư Jút (tỉnh Lâm Đồng) đã sử dụng máy bay không người lái giải cứu người đàn ông mắc kẹt trên ốc đảo sông Sêrêpôk.

    Tìm thấy thi thể tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị sau 6 ngày mất tích

    Tin tức
    Tìm thấy thi thể tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị sau 6 ngày mất tích

    Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng trực tiếp kiểm tra vị trí đèo Mimosa bị cắt đôi do sạt lở

    Tin tức
    Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng trực tiếp kiểm tra vị trí đèo Mimosa bị cắt đôi do sạt lở

    Bộ Công an điều động, bổ nhiệm 3 Giám đốc Công an tỉnh, Cục trưởng và Giám đốc Bệnh viện

    Tin tức
    Bộ Công an điều động, bổ nhiệm 3 Giám đốc Công an tỉnh, Cục trưởng và Giám đốc Bệnh viện

    Thực hư tin đồn hàng trăm người tử vong do lũ ở xã Hoà Thịnh, Đắk Lắk

    Tin tức
    Thực hư tin đồn hàng trăm người tử vong do lũ ở xã Hoà Thịnh, Đắk Lắk

    Đọc thêm

    Sau sáp nhập tỉnh Tiền Giang, một loại nhà ở mới ở tỉnh Đồng Tháp mới đang tăng nhu cầu ở mức cao tại Mỹ Tho
    Nhà nông

    Sau sáp nhập tỉnh Tiền Giang, một loại nhà ở mới ở tỉnh Đồng Tháp mới đang tăng nhu cầu ở mức cao tại Mỹ Tho

    Nhà nông

    Để kịp thời đáp ứng nhu cầu nơi ở cho cán bộ, công chức, viên chức sau sáp nhập, tỉnh Đồng Tháp mới (sau sáp nhập tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp trước đây) đang tập trung triển khai các dự án sửa chữa, xây mới nhà ở công vụ. Điều này nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức có nơi ở ổn định, thuận tiện và an tâm công tác.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Cựu Tổng thống Brazil cố bẻ gãy vòng đeo chân để chạy trốn nhưng bị bắt ê chề, ông Trump bất ngờ lên tiếng
    Thế giới

    Cựu Tổng thống Brazil cố bẻ gãy vòng đeo chân để chạy trốn nhưng bị bắt ê chề, ông Trump bất ngờ lên tiếng

    Thế giới

    Tòa án Tối cao Brazil đã công bố đoạn video cho thấy cựu Tổng thống Brazil Bolsonaro thừa nhận, ông dùng mỏ hàn để tác động vào vòng giám sát đeo chân.

    Chia sẻ Chia sẻ
    100% Chủ tịch UBND tỉnh, thành không phải người địa phương
    Tin tức

    100% Chủ tịch UBND tỉnh, thành không phải người địa phương

    Tin tức

    Tới hiện tại, 100% Chủ tịch UBND tỉnh, thành đều không phải là người địa phương.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Một loại gạo Thái Lan tăng giá, thương nhân chờ tín hiệu từ Ấn Độ, gạo xuất khẩu Việt Nam 'kiên trì' sang châu Phi
    Nhà nông

    Một loại gạo Thái Lan tăng giá, thương nhân chờ tín hiệu từ Ấn Độ, gạo xuất khẩu Việt Nam "kiên trì" sang châu Phi

    Nhà nông

    Cũng như gạo Việt Nam, nhu cầu đối với gạo Ấn Độ tiếp tục trầm lắng, dù giá gạo đồ của nước này tăng lên mức cao nhất sáu tuần khi chính phủ bắt đầu mua vào. Tại Thái Lan, gạo 5% tấm được chào ở mức 340 USD/tấn, tăng nhẹ so với mức 335 USD/tấn của tuần trước. Nhu cầu xuất khẩu vẫn yếu khi các khách hàng châu Phi và châu Á tìm đến những nguồn cung có giá cạnh tranh hơn...

    Chia sẻ Chia sẻ
    Hai loại rau dại từng là cây chống đói, nông dân Củ Chi đem trồng bạt ngàn, nhàn nhã mà 'hái' ra tiền quanh năm
    Nhà nông

    Hai loại rau dại từng là cây chống đói, nông dân Củ Chi đem trồng bạt ngàn, nhàn nhã mà "hái" ra tiền quanh năm

    Nhà nông

    Từng là thứ rau mọc hoang trên rừng chống đói, giờ đây, hai loại "rau dại" đặc biệt là rau quế vị (xá xị) và rau móp đã trở thành cây trồng chủ lực mang lại nguồn thu nhập bền vững, ổn định cho nông dân tại Củ Chi, TP HCM, khẳng định giá trị kinh tế “ăn đứt” củ khoai mì Củ Chi nổi tiếng thơm, dẻo.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Thời hạn tinh giản biên chế công chức không đáp ứng vị trí việc làm mới nhất
    Xã hội

    Thời hạn tinh giản biên chế công chức không đáp ứng vị trí việc làm mới nhất

    Xã hội

    Theo Bộ Nội vụ, ngày 1/7/2027 là thời hạn cuối để công chức và bộ, ban ngành hoàn thành vị trí việc làm và xếp ngạch công chức. Sau thời gian này, công chức, viên chức nào không đáp ứng được sẽ bị tinh giản biên chế.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Hướng về miền Trung: 'Cố lên đồng bào ơi, Hà Nội yêu mọi người nhiều'
    Nhân ái

    Hướng về miền Trung: "Cố lên đồng bào ơi, Hà Nội yêu mọi người nhiều"

    Nhân ái

    Đây là một trong hàng trăm lời chúc được người dân Thủ đô viết lên giấy gửi cùng nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân Đắk Lắk, Khánh Hòa, Gia Lai, Lâm Đồng.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Sân bay Long Thành bước vào giai đoạn “chạy nước rút” đón chuyến bay đầu tiên
    Kinh tế

    Sân bay Long Thành bước vào giai đoạn “chạy nước rút” đón chuyến bay đầu tiên

    Kinh tế

    Theo kế hoạch đề ra, sân bay Long Thành sẽ đón chuyến bay đầu tiên vào cuối tháng 12/2025. Hiện tại, hàng loạt máy móc, trang thiết bị và hơn 14.000 công nhân đang tăng tốc để thực hiện sự kiện quan trọng này.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Đoàn Văn Hậu đếm ngược ngày trở lại V.League
    Thể thao

    Đoàn Văn Hậu đếm ngược ngày trở lại V.League

    Thể thao

    Trang chủ CLB CAHN xác nhận Đoàn Văn Hậu được đăng ký cho giai đoạn lượt về của mùa giải V.League 2025/2026.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Những lưu ý quan trọng khi chuyển đổi đất trồng lúa sang đất ở
    Bạn đọc

    Những lưu ý quan trọng khi chuyển đổi đất trồng lúa sang đất ở

    Bạn đọc

     Luật sư Hoàng Anh Sơn – Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh đã đưa ra lưu ý quan trọng trong trường hợp người dân có nhu cầu thực hiện chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng lúa sang đất ở.

    Chia sẻ Chia sẻ
    'Con không kịp cứu mẹ, mẹ ơi…' - tiếng kêu xé lòng giữa lũ dữ Gia Lai
    Tin tức

    "Con không kịp cứu mẹ, mẹ ơi…" - tiếng kêu xé lòng giữa lũ dữ Gia Lai

    Tin tức

    "Chỉ cứu được ba. Tìm thấy mẹ thì mẹ mất rồi", "Con không kịp cứu mẹ, mẹ ơi…", "Cứu gia đình tôi với!", "Con ơi, bà ơi… đang ở đâu", "Đứa con bại liệt của tôi mất theo dòng lũ", "Không có các chú, tôi đã mất con rồi!". Những tiếng kêu ấy, hòa vào tiếng mưa xối xả và dòng nước cuồn cuộn ở Gia Lai, trở thành những âm thanh xé lòng nhất mà chúng tôi từng nghe.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Một ông nông dân ở Ninh Bình 'liều' thuê 5 mẫu đất, nuôi loài đặc sản, hễ đến tuổi sinh đẻ cản chả kịp, bán hút hàng
    Nhà nông

    Một ông nông dân ở Ninh Bình "liều" thuê 5 mẫu đất, nuôi loài đặc sản, hễ đến tuổi sinh đẻ cản chả kịp, bán hút hàng

    Nhà nông

    Suốt nhiều năm nuôi cá chép, nuôi cá lóc, ít ai ngờ ông Nguyễn Văn Năm, phường Nguyễn Uý, tỉnh Ninh Bình (địa phận Kim Bảng, tỉnh Hà Nam trước đây) lại bén duyên, đổi nghề rồi dựng nên mô hình nuôi ốc nhồi (ốc bươu đen) quy mô hàng mẫu. Con đặc sản bình dân này hễ đến tuổi sinh đẻ là cản chả kịp, mang lại thu nhập tốt và gia đình ông Năm trở thành đầu mối cung cấp ốc thương phẩm cho nhiều địa phương.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Thủ Thiêm kéo sóng đầu tư trở lại trung tâm TP.HCM: Chung cư hạng sang bước vào chu kỳ tăng giá mới
    Chuyển động Sài Gòn

    Thủ Thiêm kéo sóng đầu tư trở lại trung tâm TP.HCM: Chung cư hạng sang bước vào chu kỳ tăng giá mới

    Chuyển động Sài Gòn

    Sự dịch chuyển trọng tâm phát triển về phía Đông TP.HCM đang mở ra một chu kỳ tái cơ cấu không gian đô thị mới. Khu vực Thủ Thiêm trở thành tâm điểm nhờ vai trò trung tâm tài chính mới, kéo theo sự tăng nhiệt của phân khúc bất động sản cao cấp.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Ukraine, các đồng minh châu Âu đang ở trong thời khắc nguy hiểm
    Thế giới

    Ukraine, các đồng minh châu Âu đang ở trong thời khắc nguy hiểm

    Thế giới

    Một kế hoạch hòa bình Mỹ–Nga yêu cầu những nhượng bộ lớn từ Ukraine đã khiến Kiev và các đồng minh chao đảo, buộc phải tổ chức họp khẩn cấp phút chót tại Geneva với hy vọng thuyết phục Washington thay đổi lập trường.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Thúc đẩy tiến độ các dự án trọng điểm, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đề nghị cán bộ cần tăng cường đi cơ sở
    Kinh tế

    Thúc đẩy tiến độ các dự án trọng điểm, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đề nghị cán bộ cần tăng cường đi cơ sở

    Kinh tế

    Làm việc với Sở Xây dựng và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng số 1, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên yêu cầu, ngoài làm tốt công tác chuyên môn, các lãnh đạo, cán bộ cần tăng cường đi cơ sở nắm bắt tình hình, hướng dẫn chuyên môn đối với cán bộ xã, phường.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Sắp sửa vận hành sàn giao dịch thịt heo ở thành phố lớn nhất nước
    Chuyển động Sài Gòn

    Sắp sửa vận hành sàn giao dịch thịt heo ở thành phố lớn nhất nước

    Chuyển động Sài Gòn

    TP.HCM sẽ thí điểm vận hành sàn giao dịch thịt heo trong tháng 12/2025 và chính thức hoạt động vào khoảng cuối quý I năm sau. Sàn giao dịch thịt heo của TP.HCM hướng đến minh bạch giá, an tâm về chất lượng cho người tiêu dùng.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Ông lão bí ẩn khiến Long Vương cũng phải kinh sợ trong Tây du ký là ai?
    Đông Tây - Kim Cổ

    Ông lão bí ẩn khiến Long Vương cũng phải kinh sợ trong Tây du ký là ai?

    Đông Tây - Kim Cổ

    Trong Tây du ký, Viên Thủ Thành là một phàm nhân nhưng tài năng của ông khiến cả Long Vương cũng phải khiếp sợ.

    Chia sẻ Chia sẻ
    “Giữ hồn” bản sắc văn hóa: Cách người Mai Hạ ở Phú Thọ nâng tầm nghề truyền thống
    Văn hóa - Giải trí

    “Giữ hồn” bản sắc văn hóa: Cách người Mai Hạ ở Phú Thọ nâng tầm nghề truyền thống

    Văn hóa - Giải trí

    Từ những khung cửi nằm bên nếp nhà sàn hay bí quyết nấu rượu gia truyền, người dân xã Mai Hạ (tỉnh Phú Thọ) đã biết cách “thổi hồn” vào sản phẩm, gắn kết với du lịch và xuất khẩu. Hướng đi này không chỉ giúp bảo tồn văn hóa dân tộc Thái mà còn mang lại thu nhập ổn định cho lao động nông thôn.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Ca sĩ Nhật Kim Anh hạnh phúc bình yên bên mẹ cùng hai con, hé lộ về con gái lai Tây
    Văn hóa - Giải trí

    Ca sĩ Nhật Kim Anh hạnh phúc bình yên bên mẹ cùng hai con, hé lộ về con gái lai Tây

    Văn hóa - Giải trí

    Nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với những khoảnh khắc ngọt ngào bên mẹ cùng 2 con.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Huế lấy ý kiến về bảng giá đất áp dụng từ năm 2026: Khu trung tâm có thể lên đến gần 100 triệu đồng/m²
    Nhà đất

    Huế lấy ý kiến về bảng giá đất áp dụng từ năm 2026: Khu trung tâm có thể lên đến gần 100 triệu đồng/m²
    9

    Nhà đất

    Theo dự thảo nghị quyết quy định bảng giá đất lần đầu để công bố và áp dụng từ năm 2026 ở Huế, nhiều tuyến đường trung tâm có giá vị trí 1 gần 100 triệu đồng/m²

    Chia sẻ Chia sẻ
    Đông người đến viếng tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị
    Tin tức

    Đông người đến viếng tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị

    Tin tức

    Đông người dân đã đến viếng tài xế N.V.Th (phường Ba Đồn, Quảng Trị) sau khi thi thể ông được tìm thấy cách nơi bị lũ cuốn trôi 32km và được đưa về gia đình để tổ chức mai táng.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Phần đất vượt hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp có được công nhận không?
    Bạn đọc

    Phần đất vượt hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp có được công nhận không?

    Bạn đọc

    Luật sư Hoàng Anh Sơn – Đoàn Luật sư TP.Hồ Chí Minh cho biết: Người dân cần lưu ý, nếu phần đất chuyển nhượng vượt hạn mức, phần diện tích vượt có thể không được công nhận quyền sử dụng.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thưởng từ Hà Nội FC
    Thể thao

    Thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thưởng từ Hà Nội FC

    Thể thao

    Thủ môn Quan Văn Chuẩn hoàn tất gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, kéo dài hành trình cùng đội bóng Thủ đô đến năm 2030.

    Chia sẻ Chia sẻ
    CLB Công an TP.HCM vs CLB TP.HCM: Trận derby lệch kèo
    Thể thao

    CLB Công an TP.HCM vs CLB TP.HCM: Trận derby lệch kèo

    Thể thao

    Trận đấu giữa CLB Công an TP.HCM và CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 1/8 Cúp quốc gia là trận derby lệch kèo giữa hai đội bóng cùng thành phố.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Loại thực phẩm rẻ hơn rau, bổ ngang thịt, siêu vitamin, làm món này vừa dễ vừa hao cơm
    Gia đình

    Loại thực phẩm rẻ hơn rau, bổ ngang thịt, siêu vitamin, làm món này vừa dễ vừa hao cơm

    Gia đình

    Hàm lượng dinh dưỡng loại thực phẩm thanh đạm này cao, siêu giàu vitamin, có thể thay thế được thịt trong mỗi bữa ăn mà giá thành vô cùng rẻ.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Cơn lũ lịch sử đi qua, người dân Khánh Hòa 'trắng tay'
    Xã hội

    Cơn lũ lịch sử đi qua, người dân Khánh Hòa "trắng tay"

    Xã hội

    Cơn lũ lịch sử chưa từng có ở Khánh Hòa đã cướp đi nhiều sinh mạng, hàng ngàn ngôi nhà bị nhấn chìm và nhiều tài sản của người dân trôi theo dòng nước dữ.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Ra mắt Cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim”, TP.HCM mời gọi nhà làm phim quốc tế
    Chuyển động Sài Gòn

    Ra mắt Cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim”, TP.HCM mời gọi nhà làm phim quốc tế

    Chuyển động Sài Gòn

    Sáng 23/11, TP.HCM ra mắt Cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim”, hỗ trợ đoàn phim quốc tế tiếp cận bối cảnh, dịch vụ, hạ tầng và thủ tục quay phim.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Xuất hiện băng giá trên đỉnh Fansipan
    Xã hội

    Xuất hiện băng giá trên đỉnh Fansipan

    Xã hội

    Vào sáng sớm nay (23/11), khu vực đỉnh Fansipan, phường Sa Pa, tỉnh Lào Cai, nhiệt độ xuống rất thấp, xuất hiện lớp băng mỏng.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Hai lần đánh đề đều trúng, nạn nhân bị lừa mất 1,4 tỷ đồng
    Pháp luật

    Hai lần đánh đề đều trúng, nạn nhân bị lừa mất 1,4 tỷ đồng

    Pháp luật

    Hai lần đánh đề đều trúng theo số do đối tượng lừa đảo cung cấp, một người đàn ông ở Đà Nẵng sau đó bị lừa chuyển 1,4 tỷ đồng.

    Chia sẻ Chia sẻ
    TP.HCM thông xe cầu Bình Triệu 1 sau chín tháng thi công: Hoàn thành nâng tĩnh không bằng công nghệ lần đầu áp dụng
    Chuyển động Sài Gòn

    TP.HCM thông xe cầu Bình Triệu 1 sau chín tháng thi công: Hoàn thành nâng tĩnh không bằng công nghệ lần đầu áp dụng

    Chuyển động Sài Gòn

    Cầu Bình Triệu 1 đã chính thức thông xe sau hơn 9 tháng thi công nâng tĩnh không. Công trình trị giá hàng chục nghìn tỷ đồng này không chỉ giải quyết điểm nghẽn giao thông đường thủy mà còn mở ra hướng đi mới cho việc cải tạo các cây cầu cũ tại Việt Nam bằng giải pháp kỹ thuật cao.

    Chia sẻ Chia sẻ
    Xem thêm
    Tin đọc nhiều

    1

    Trung Quốc, Nhật Bản còn đang nghiên cứu, Việt Nam sản xuất thành công loài cá quý, luyện cho ăn thức ăn công nghiệp

    Trung Quốc, Nhật Bản còn đang nghiên cứu, Việt Nam sản xuất thành công loài cá quý, luyện cho ăn thức ăn công nghiệp

    2

    Nước từng mua gạo nhiều thứ hai của Việt Nam vừa có tuyên bố mới về lúa gạo với các thương nhân bán gạo để làm gì?

    Nước từng mua gạo nhiều thứ hai của Việt Nam vừa có tuyên bố mới về lúa gạo với các thương nhân bán gạo để làm gì?

    3

    Châu Âu đang điêu đứng vì Nga

    Châu Âu đang điêu đứng vì Nga

    4

    Người phụ nữ Trung Quốc lên tiếng vì bị cho là nữ nghi phạm đưa súng giúp phạm nhân tháo chạy ở Campuchia

    Người phụ nữ Trung Quốc lên tiếng vì bị cho là nữ nghi phạm đưa súng giúp phạm nhân tháo chạy ở Campuchia

    5

    Giá vàng hôm nay (22/11): Đồng loạt giảm mạnh

    Giá vàng hôm nay (22/11): Đồng loạt giảm mạnh
    Dân Việt
    • Tòa soạn
    • Đặt báo
    • Quảng cáo
    • Tin tức
      • Kính đa tròng
      • Chính trị
      • Hồ sơ - Tư liệu độc quyền
      • Xã hội
      • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
      • Kỷ nguyên vươn mình
    • Thế giới
      • Độc - lạ thế giới
      • Cộng đồng Việt
      • Điểm nóng
      • Góc chuyên gia
      • Vũ khí - Quân sự
    • Nhà nông
      • Tin nông nghiệp
      • Muôn cách làm giàu
      • Giải báo chí nông nghiệp - nông dân - nông thôn
      • Ngon - Sạch - Lạ
      • Kinh tế nông nghiệp
      • Nông thôn mới
      • Khuyến nông
      • Môi trường xanh
    • Hội và Cuộc sống
      • Nông dân gửi tâm tư tới Thủ tướng
      • Tin hoạt động hội
      • Lắng nghe Nông dân
      • Đời sống Nông thôn
      • Chân dung cán bộ Hội
      • Kinh tế tập thể
      • Thi viết tìm hiểu truyền thống 95 năm Hội Nông dân Việt Nam
    • Kinh tế
      • Đầu tư - Tài chính
      • Thị trường
      • Năng lượng mới
      • Giao thông - Xây dựng
    • Thể thao
      • Bóng chuyền
      • FIFA Club World Cup 2025
      • Bóng đá
      • Chuyển nhượng
      • Bên lề
      • Các môn khác
      • Phía sau sân cỏ
    • Pháp luật
      • Pháp đình
      • An ninh trật tự
    • Văn hóa - Giải trí
      • Chuyện của Sao
      • Thời trang
      • Phim ảnh
      • Âm nhạc
      • Đời sống văn hóa
    • Bạn đọc
      • Ý kiến bạn đọc
      • Đường dây nóng
      • Giải đáp pháp luật
      • Điều tra
      • Cải chính
      • Hà Nội hôm nay
      • Nhân ái
    • Gia đình
    • Đông Tây - Kim Cổ
      • Danh nhân lịch sử
      • Bí ẩn khoa học
      • Quân sự
      • Thâm cung bí sử
    Trụ sở: Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, Phường Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: (84-24) 38472263
    Email: ntnnhn@gmail.com
    Đường dây nóng: 0857.835.666
    Liên hệ quảng cáo: 0329298892
    Báo điện tử của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam
    Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Hoài
    Phó Tổng Biên tập: Phan Huy Hà (Thường trực), Lưu Phan, Đỗ Thị Sâm, Hoàng Sơn
    Giấy phép hoạt động báo điện tử số 115/GP-BTTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 01/3/2022 và giấy phép sửa đổi, bổ sung số 55/GP-BVHTTDL do Bộ VHTTDL cấp ngày 11/6/2025
    Chung nhan Tin Nhiem Mang
    Bản quyền thuộc về Báo điện tử Dân Việt. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Báo điện tử của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

    Tổng biên tập: Nguyễn Văn Hoài

    Phó Tổng Biên tập: Phan Huy Hà (Thường trực), Lưu Phan, Đỗ Thị Sâm, Hoàng Sơn

    Giấy phép hoạt động báo điện tử số 115/GP-BTTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 01/3/2022 và giấy phép sửa đổi, bổ sung số 55/GP-BVHTTDL do Bộ VHTTDL cấp ngày 11/6/2025

    Trụ sở: Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, Phường Cầu Giấy, Hà Nội.

    Đường dây nóng: 0857.835.666
    Liên hệ quảng cáo: 0329298892

    Chung nhan Tin Nhiem Mang

    Bản quyền thuộc về Báo điện tử Dân Việt.
    Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    • Chuyên mục
    • Tin mới
    • Tin nóng
    • Media