Liverpool sắp “tống khứ” Joe Cole

Thứ ba, ngày 26/04/2011 08:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, lãnh đạo Liverpool đang cân nhắc khả năng bán tiền vệ Joe Cole trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để cắt giảm kinh phí tiền lương cho đội bóng của mình.
Bình luận 0

Kể từ khi cập bến Anfield dưới dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng 7.2010, cầu thủ 29 tuổi thường xuyên dính chấn thương và chưa có nhiều đóng góp cho Liverpool. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Joe Cole mới chỉ có 8 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League.

img

Trong bối cảnh đó, lãnh đạo Liverpool đang muốn bán Joe Cole để có thêm kinh phí mua sắm cầu thủ cũng như cắt giảm được khoản kinh phí tiền lương 100.000 bảng/tuần.

Một nguồn tin từ Liverpool cho biết: “Joe là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng anh ấy không may mắn khi thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải này.

Tương lai của Cole tại Liverpool đang bị đặt câu hỏi lớn, vì ông chủ của CLB đang muốn bán anh ấy để chiêu mộ thêm một số cầu thủ mới, nhằm giúp Kenny Dalglish xây dựng lối chơi xuay quanh hai tân binh Andy Carroll và Luis Suarez”.

Thời gian gần đây, Liverpool đang theo đuổi tiền đạo Carlton Cole của West Ham. Rất có thể, đội bóng vùng Merseyside sẽ sử dụng Joe Cole như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục West Ham nhả người. Bên cạnh đó, Totteham cũng bày tỏ sự quan tâm tới Joe Cole.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem