Mourinho: Hãy để tôi cứu Chelsea

Thứ hai, ngày 04/02/2013 07:57 AM (GMT+7)
Dân Việt- Tờ The Sun (Anh) hôm nay, thông tin Người đặc biệt sẵn sàng quay trở lại Stamford Bridge để giải cứu một Chelsea "đang hỗn loạn" dưới triều đại Rafa Benitez.
Bình luận 0

Theo The Sun, Mourinho đang chờ đợi lời mời từ ông chủ Chelsea, Roman Abramovich-người đang tuyệt vọng trong việc tìm kiếm một HLV mới để thay thế nhà cầm quân Rafa Benitez.

img
 

Chelsea dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang rơi vào một cuộc khủng hoảng và hỗn loạn sau thất bại thảm họa 2-3 trước Newcastle ở vòng 25 Premier League vào cuối tuần qua. Trong khi đó, Mourinho được dự báo là sẽ rời Real Madrid vào mùa hè này.

Mặc dù Người đặc biệt nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn nhưng tờ The Sun cho rằng: "Mourinho sẽ bỏ qua tất cả nếu như có cơ hội trở lại dẫn dắt Chelsea vì ông coi đội bóng này như ngôi nhà của mình".

Thất bại của Real Madrid trước Grannada tại La Liga cuối tuần trước, đang tạo thêm rất nhiều áp lực cho Mourinho trong thời điểm nhà cầm quân này chuẩn bị cùng các học trò đối đầu với M.U tại vòng knock-out Champions League.

Chưa kể, Người đặc biệt còn một trận bán kết lượt về với Barca tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nếu như thất bại tại Champions League và Cúp Nhà vua, Mourinho khó có thể trụ lại ở Real Madrid mùa sau, nhất là trong hoàn cảnh mối quan hệ giữa ông và nhóm cựu binh của đội bóng Hoàng gia đang ngày một xấu đi. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem