Sao và đám cưới kiểu "xuất quỷ nhập thần"

Thứ năm, ngày 22/11/2012 07:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không ồn ào, phô trương như muốn cả thiên hạ cùng phải biết, những đám cưới bí mật, che chắn kiểu “đóng thùng” cũng khiến dư luận phải… lần mò từng tấm ảnh.
Bình luận 0

Đội quân che ô

Để giữ sự riêng tư cho đám cưới tổ chức ở New Zealand hôm 17.11, một đội vệ sỹ đã làm nhiệm vụ… che ô để tránh các ống kinh paparazzi nhắm vào cô dâu Diêu Thần. Nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ lên xe hoa lần hai với nhà quay phim Tào Úc.

img
Rất nhiều chiếc ô được sử dụng để che chắn cho Diêu Thần

Dự đám cưới tưởng đi… ăn thịt nướng

Đám cưới hồi năm 2002 của “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts và nhà quay phim Danny Moder “kín” tới mức ngay cả những người được mời tới dự lễ vu quy cũng chẳng hề hay biết về tính chất long trọng của sự kiện.

img

Khi ấy, họ đều nhầm tưởng rằng, họ được cặp đôi mời… ăn thịt nướng để mừng ngày Quốc khánh Mỹ.

Sao “cưới chui”, paparazzi giật mình

Đúng ngày hôn lễ diễn ra, báo giới mới hay Beyonce và Jay-Z chính thức chia tay cuộc sống độc thân. Vì chẳng có tâm lý chuẩn bị gì nên những thông tin và hình ảnh của báo giới về đám cưới này là vô cùng ít ỏi.

img

Được biết, vì tổ chức lễ cưới quá đơn giản với vẻn vẻn 30 khách mời, sau đó, vợ chồng Beyonce đã bị nhiều người bạn ra ý trách móc vì không được mời.

Chị gái lấy chồng, em trai biết tin qua… báo

Giữa năm 2008, trong lúc đang “bầu bí”, Jessica Alba quyết định cùng bạn đời Cash Warren đi đăng ký kết hôn ở trụ sở tòa án Beverly Hills. Không có đám cưới, không có bữa tiệc hoành tráng thông báo tin vui, chuyện nên vợ nên chồng của “thiên thần bong tối” diễn ra vô cùng lặng lẽ.

img

Mọi sự “im ắng” tới mức ngay cả em trai Josh Alba của Jessica cũng không hề hay biết chị gái mình đã lấy chồng, cho tới tận khi đọc tin trên tờ US Weekly.

Ly hôn mới biết từng… kết hôn bí mật

Cặp trai tài gái sắc của Hollywood Tom Cruise và Katie Holmes từng gây choáng ngợp bằng một đám cưới trong lâu đài băng tại Italia ngày 18.11.2006.

img

Tuy nhiên, tới mãi khi họ công bố ly hôn, người ta mới biết thêm thông tin rằng, trước đó đúng một tuần, tức ngày 11.11.2006, họ đã chính thức trao lời hẹn ước “trong một nghi lễ cưới hỏi bình dân” ở Los Angeles.

Buông màn để cưới

Từ cổng đón khách tới tận nơi tổ chức tiệc cưới, nữ diễn viên Drew Barrymore đều cho bố trí căng rèm mỏng màu trắng kín mít. Ở vòng ngoài, một đội an ninh làm nhiệm vụ kiểm soát, không cho bất kỳ "vị khách không mời"  nào được phép bước vào khu làm lễ cưới ở California hồi đầu tháng Sáu vừa qua.

img

Vì che chắn rất kỹ nên dù đã hết sức nỗ lực, cánh săn ảnh cũng chỉ thu được những tấm hình mờ ảo về Drew sau lớp rèm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem