Trang phục của Thu Minh: Vẫn như thách thức...

Thứ năm, ngày 20/09/2012 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - VTV3 lại có vẻ dễ dãi với ca sĩ này khi để Thu Minh xuất hiện trên kênh với tư cách huấn luyện viên Chương trình “The Voice” và trang phục thì vẫn hở hang như thách đố dư luận”.
Bình luận 0
img
 

Trong buổi làm việc giữa Bộ VHTTDL với các đài truyền hình về vấn đề trang phục phản cảm của nghệ sĩ mới đây, ông Nguyễn Đăng Chương – Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có ý kiến:

“Thể hiện sự đồng tình với Chỉ thị 65 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về việc chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang, nhiều chương trình tại TP.HCM trong đó có những chương trình do Đài HTV tổ chức đã không mời Thu Minh tham gia do ca sĩ này bị phạt vì trang phục phản cảm.

Nhưng VTV3 lại có vẻ dễ dãi với ca sĩ này khi để Thu Minh xuất hiện trên kênh với tư cách huấn luyện viên Chương trình “The Voice” và trang phục thì vẫn hở hang như thách đố dư luận”.

Trả lời về điều này, ông Phạm Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc VTV cho biết sẽ kiểm tra lại thông tin. Tuy nhiên, ông Tiến cũng quan tâm đến thời hiệu “chịu án phạt” của Thu Minh. Theo ông Tiến, nếu thời hiệu xử phạt đã hết, ca sĩ cầu thị thì cũng nên tạo điều kiện để họ biểu diễn, xuất hiện trở lại trên sóng.

Như vậy, sau khi bị xử phạt vì trang phục phản cảm, ca sĩ Thu Minh vẫn tiếp tục đang nằm trong “tầm ngắm” của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem