10 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới

Thứ tư, ngày 15/08/2012 06:30 AM (GMT+7)
Theo CNNGo, cầu U Bein ở Myanmar, bãi biển Miami thuộc bang Florida (Mỹ)... là 2 trong 10 nơi thích hợp nhất để ngắm Mặt trời lặn.
Bình luận 0
img
Cảnh hoàng hôn trên cây cầu gỗ U Bein bắc qua hồ Taungthaman ở Mandalay, Myanmar tuyệt đẹp và nên thơ.
img
Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara, Kenya có hoàng hôn đẹp nhất từ tháng 7 đến tháng 10.
img
Làng cá Aci Trezza ở Catania, Italy làm say lòng du khách nhờ vẻ đẹp thơ mộng.
img
Du khách tha hồ cưỡi lạc đà, dạo biển khi hoàng hôn buông xuống ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất.
img
Hàng năm có hàng triệu du khách tới dãy núi Grand Canyon ở bang Arizona (Mỹ) để đón hoàng hôn. Grand Canyon dài 446 km, rộng 0,4 đến 24 km và sâu hơn 1.600m.
img
Hoàng hôn ở núi Guanshan ở Kenting là một trong những cảnh sắc đẹp nhất ở miền Nam Đài Loan. Guanshan là ngọn núi cao 152m, nằm bên trong Vườn Quốc gia Kenting, là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn bán đảo Hengchun và là nơi tuyệt vời để ngắm Mặt trời lặn.
img
Ngoài việc nổi tiếng với những cô nàng mặc bikini gợi cảm, bãi biển Miami, bang Florida (Mỹ) còn là nơi lý tưởng ngắm nhìn những tia sáng cuối cùng trong ngày.
img
  Làng Oia, thuộc đảo Santorini (Hy Lạp) nổi tiếng về vẻ đẹp lãng mạn, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống.
img
  Phnom Bakheng, Angkor, Cambodia là ngôi đền của đạo Hindu nằm trên đỉnh một ngọn đồi cách Angkor Wat không xa. Du khách tới ngắm mặt trời lặn sẽ leo lên đỉnh đồi, tiếp đó vượt qua các bậc thang bằng đá để thưởng thức cảnh hoàng hôn buông xuống.
img
  Núi đá đỏ Ukuru và Kata Tjuta đều nằm trong vườn quốc gia ở bang Northern Territory của Australia. Các núi đơn sa thạch nổi tiếng này có chiều cao 348m và có số lượng lớn đá nằm dưới mặt đất. Điều đặc biệt nữa, đây là nơi tuyệt vời để ngắm ánh Mặt trời "tàn".
 Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem