Hà Nội: Công an phường bị tố 'đánh hội đồng' dân

Thứ tư, ngày 27/10/2010 07:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Phó trưởng công an phường Khương Đình, Hà Nội và một số chiến sĩ tại đây bị Phó Giám đốc một công ty TNHH và hai nhân viên tố cáo đã "đánh hội đồng" họ ngay tại trụ sở công an phường.
Bình luận 0

Ngày 25-10, anh Đặng Đức Cường - Phó Giám đốc Công ty TNHH Tú An (có trụ sở tại số 142, đường Chiến Thắng, Văn Mỗ, Hà Đông) cùng 2 nhân viên đã làm đơn gửi tới các các cơ quan chức năng và báo chí, tố cáo Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) đã “đánh hội đồng” họ ngay tại trụ sở cơ quan này.

Theo đơn tố cáo của các nạn nhân: Vào hồi 15 giờ 30 phút ngày 23-10, anh Đồng Văn Tuấn cùng anh Cao Hữu Sơn (đều là nhân viên Công ty TNHH Tú An) lái xe tải 30U - 1997 đi giao hàng (sản phẩm gas) tại cửa hàng số 291 Khương Trung, Thanh Xuân.

img
Anh Cường cho phóng viên xem những vết thương trên thân thể

Khi đến đoạn đường gần chợ Khương Trung, hai người đàn ông điều khiển xe máy, mặc thường phục vượt lên trước đầu xe ô tô, rút một chiếc thẻ Công an và ra lệnh dừng xe. Hai người này đã yêu cầu anh Tuấn điều khiển xe về trụ sở Công an phường Khương Đình làm việc.

Tại trụ sở công an, anh Tuấn (lái xe) đã bị một số chiến sĩ công an có mặc cảnh phục và thường phục đánh, tát liên tục. Anh Đặng Đức Cường - Phó Giám đốc công ty có mặt đã ngăn cản nhưng bị những người này túm tóc, túm cổ, khóa tay rồi lôi sang phòng hội trường gần phòng trực ban đánh đấm túi bụi.

Anh Cường lại bị Đại uý Hoàng - Phó trưởng Công an phường dùng dùi cui đánh vào đầu, vào cổ và mạng sườn.

Nhóm công an đánh anh Cường có thượng sĩ Nguyễn Minh Tuấn (CSHS phường), tự khoe là con trai của một lãnh đạo Công an Hà Nội.

Làm tường trình xong, anh Cường được thả với nhiều vết thương trên người, máu chảy nhiều nơi.

Người nhà đã đưa anh Cường đi bệnh viện chữa trị vết thương. Các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai xác định: Anh Cường bị chấn thương đa phần mềm với các vết sưng bầm tím ở mặt, cằm, cổ, ngực và tay.

Ngày 26-10, phóng viên đã làm việc với Trung tá Bùi Văn Tiến - Trưởng Công an phường Khương Đình. Ông Tiến cho biết, sự việc xảy ra từ ngày 23-10, nhưng vẫn chưa thấy anh Hoàng báo cáo.

Đối với thượng sĩ Tuấn, ông Tiến cho biết hiện đã đình chỉ không cho làm công tác CSHS, sẽ báo cáo vấn đề này lên Công an quận để điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem